Cho thuê phòng hội thảo, cho thuê phòng hội nghị tại hà nội – LH : 098 235 4969
.

Pages

Cho thuê phòng hội thảo, cho thuê phòng hội nghị tại hà nội – LH : 098 235 4969

Hội thảo, hội nghị khách hàng là một hoạt động không thể thiếu trong sự phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh kịch bản chương trình hấp dẫn, nội dung truyền tải đúng với mong muốn của nhà tổ chức thì việc lựa chọn thuê phòng hội thảo cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đến sự thành công của buổi hội thảo.

cho thuê phòng hội thảo tại hà nội
Cho thuê phòng hội thảo
Một phòng hội thảo có diện tích phù hợp, không gian sang trọng – chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp người tham dự tiếp nhận các thông tin tốt hơn là một không  gian chật chội, thiết bị tồi tàn. Thấu hiểu những trăn trở đó của các đơn vị khi cần thuê phòng tổ chức hội nghị  hay tìm kiếm phòng hội thảo cho thuê tại hà nội chúng tôi đã đầu tư & xây dựng hệ thống phòng hội thảo, phòng hội nghị chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ ưu đãi phục vụ các sựu kiện quan trọng.

cho thuê phòng hội thảo tại hà nội giá rẻ
Cho thuê phòng hội thảo tại hà nội
cho thuê phòng hội nghị tại hà nội
Cho thuê phòng hội nghị
Hệ thống phòng hội thảo, phòng hội nghị cho thuê của chúng tôi gồm hơn 20 phòng với sức chứa từ 50 đến 1000 người đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về không gian & địa điểm tổ chức hội thảo tại hà nội.

phòng hội thảo 60 chỗ tại hà nội
Phòng hội thảo 60 chỗ
cho thuê hội trường 200 chỗ tại hà nội
Cho thuê hội trường 200 chỗ
phòng hội thảo 300 chỗ tại hà nội
Phòng hội thảo 300 chỗ
Các tiện ích đi kèm : Teabreak, Ăn trưa – đặt tiệc theo yêu cầu, In ấn – thi công Backdrop, Standee, Hoa tươi hội nghị, Dịch vụ xe đưa đón, ….

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cách chọn phòng & nhận được mức giá ưu đãi nhất trong ngày :

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098 235 4969 / 090 349 7886