Tuyệt chiêu giúp FA kỳ cựu có người yêu đẹp như mộng dễ không tưởng
.

Pages

Tuyệt chiêu giúp FA kỳ cựu có người yêu đẹp như mộng dễ không tưởng

Bạn là một FA kì cựu lâu năm? Bạn thay gấu như thay áo, hôm thì tay phải, ngày thì tay trái? Bạn đã đi theo con đường của một anh hùng cô độc, nhưng đã quá mệt mỏi sau những chuyến phiêu lưu và cho rằng đã đến lúc để rửa tay gác kiếm? Hay đơn giản là bạn chỉ muốn tìm một cô bạn gái xinh đẹp để có cái mà khoe với anh em đồng đạo, nhưng không biết làm cách nào?


Xin hãy bình tĩnh và đừng lo lắng, vì chúng tôi biết chắc chắn rằng bạn phải làm gì để kiếm được một cô bạn gái xinh xắn dễ bảo! Chúng tôi đã tập hợp những chuyên gia từ các viện hàn lâm hàng đầu thế giới như purnhob, videosx vào diathien chỉ để có thể tìm ra giải pháp để giúp bạn thoát khỏi kiếp nạn này. Đơn giản lắm! Chỉ cần làm theo bốn điều dưới đây, bạn sẽ có 99% khả năng kiếm được một cô bạn gái dễ như bỡn!

(Nếu bạn không kiếm được thì cấm có mè nheo, bạn thuộc 1% còn lại rồi)

1. Nâng cấp vẻ ngoài bản thân

Nâng cấp bản thân ở đây không có nghĩa là bạn phải trở nên đẹp trai như anh Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt người, hay cơ bắp cuồn cuộn như John Cena hay The Rock. Nói thật với bạn, tôi cũng chẳng đi gym đâu bởi vì tôi quan niệm là thà một múi to còn hơn sáu múi nhỏ. Và hơn nữa, cha mẹ bạn đã sinh ra bạn với một khuôn mặt như thế, và trừ khi bạn vung cả một núi tiền (mà tôi đoán là bạn không có) vào phẫu thuật thẩm mĩ, bạn có nằm mơ mới trở nên đẹp trai hơn được.


Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không còn hi vọng!

Bạn có thể không tin điều này, nhưng thực ra, đối với 50% phụ nữ ngoài kia, chỉ cần bạn gọn gàng sạch sẽ là bạn lọt vào trong tầm ngắm của họ rồi. Và điều đó thì chẳng khó khăn gì, mà bạn lại còn không phải tốn sức trong phòng gym nữa. Chỉ cần bạn để ý xem người ta ăn mặc như thế nào mà bắt chước. Đừng mặc một chiếc sơ mi luộm thà luộm thuộm, xong nhàu nát, tóc tai thì lởm chởm, quần thì thủng lỗ chỗ. Sẽ không ai yêu bạn nếu như bạn nhìn như bạn vừa mới chui ra từ trong ống cống cả. Nếu bạn không để ý đến những điều như thế, thì bạn đã tự loại mình ra khỏi cuộc chơi rồi, khỏi cần phải cố gắng gì cả.

Thay vì ngồi mở pornhub và thủ dâm, bạn có thể dành thời gian đó đứng trước gương và thử một vài bộ trang phục nào mà đỡ rẻ rách một chút, cho tới khi bản thân trông được được thì thôi. Ra ngoài kia mà cắt lại cái tóc, đắt tí cũng được nhưng mà đẹp thì cũng đáng đồng tiền bát gạo.

Mà đừng có than phiền với tôi về kích thước cái ấy của bạn! Tôi nói thật với bạn, nếu mà có đứa nào ở ngoài đường đủ điên để vạch quần bạn ra giữa thanh thiên bạch nhật, cái mà nó xem sẽ là quần của bạn hãng nào mà xịn thế, chứ không phải là của quý của bạn có to hay không đâu.

Và dù cho chim bạn có vĩ đại đến cỡ nào, tuyệt đối KHÔNG lôi nó ra để tán gái ngoài đường. Thứ duy nhất mà bạn có thể tán được với cái đó chỉ là mấy anh bạn cùng xà lim sau khi mà bạn được gô cổ vào tù vì tội quấy rối tình dục thôi.

2. Rèn luyện khiếu hài hước

Tôi có một cô bạn, vớ được một anh chàng điển trai lắm, thế mà tự nhiên lại dở chứng bỏ cậu ta đi. Khi mà tôi băn khoăn hỏi vì sao, thì té ra là tại anh kia nói chuyện nhạt nhẽo không thể chịu được (có thể có nhiều lí do khác, nhưng mà tạm thời tôi cứ tin lời cô ta). Từ đó có thể suy ra, đa số phụ nữ rất thích những người nói chuyện có “muối”.


Khác với cái bản mặt ngu si của bạn, khiếu hài hước là thứ mà bạn có thể rèn luyện được, vậy thì tại sao không làm vậy? Tự tìm cho mình một cách để nói chuyện hài hước. Pha trò về bản thân, chế nhạo, đùa về Vladimir Putin hay Sơn Tùng M-Tp hay thậm chí ăn cắp mấy câu trên mạng cũng được (miễn sao là mấy câu đó đừng bị dùng quá nhiều rồi), và cứ sử dụng chúng, mặc cho người ta có cảm thấy buồn cười hay không. Sau một thời gian, bạn sẽ cóp nhặt được là điều gì nói ra sẽ buồn cười, còn điều gì thì không, và lúc đó thì nói chuyện với gái sẽ dễ hơn nhiều, vì bạn đã có cả một thư viện những điều để nói trong đầu rồi.

Một số người có thể không cảm thấy buồn cười vì khiếu hài hước mới của bạn, nhưng điều đó không có sao. Cũng như cái bản mặt ngu si của bạn, sẽ có người thích và sẽ có người không thích những gì bạn nói, và bạn phải chấp nhận điều đó. Bạn chỉ cần tán đổ một cô gái thôi chứ không cần cưa cả thế giới, thế nên là chỉ cần một người cảm thấy bạn cuốn hút cũng là đủ rồi.

3. Tìm đam mê cho bản thân

Đam mê ở đây KHÔNG phải là xvideos hay là Liên Minh Huyền Thoại và FIFA Online (cho hỏi cái, có ai ở đây đá PES không?), mà là một thứ gì đó mà bạn biết rằng nhiều đứa con gái có thể thích. Bạn có thể pha trò cả ngày, nhưng mà sẽ đến một lúc bạn nhận ra rằng bạn cần phải thôi nói những thứ rỗng tuếch như vậy và thực sự trò chuyện với cô ấy về một chủ đề nào đó một cách nghiêm túc.


Bạn mê bóng đá? Tốt. Không ít cô gái mê bóng đá. Nếu bạn mê nó, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ về nó, bạn hãy chơi bóng đá dù bạn không giỏi. Để rồi sau đấy bạn có thể yên tâm trò chuyện với cô ấy với vốn kiến thức uyên bác về các cầu thủ, các đội bóng và luật việt vị của mình mà không sợ cô ta sẽ cười bạn vì bạn nói ngu.

Bạn thích âm nhạc? Được. Đào sâu vào những thể loại mà bạn có hứng thú. Nếu bạn là fan của punk rock, bạn ít nhất phải biết đến những nhóm nhạc đình đám, để mà có cái mà nói với một cô gái là fan của punk rock. Bạn mê Bruno Mars, hãy nghe TẤT CẢ các ca khúc của anh, vì một fan cuồng của Bruno Mars SẼ làm như vậy, và cô ấy sẽ khá thất vọng nếu cô tự nhiên thốt ra tên một bài hát bất kì mà bạn ngớ người ra không biết nó là cái gì.

Nếu hiểu biết thôi là chưa đủ, thì hãy thành thạo nó. Chơi thể thao đi. Thuyết phục cô bằng những kĩ năng đỉnh cao trên sân tennis của bạn. Chơi nhạc cụ đi. Cảm hóa cô bằng những nốt nhạc trầm bổng trên những phím đàn. Học chụp ảnh, đi leo núi, đi phượt, còn bao nhiêu việc để làm. Có bao nhiêu điều bạn có thể làm để cải thiện vốn kiến thức và kinh nghiệm của bạn, nhưng bạn lại quyết định ngồi nhà và thủ dâm.

4. Và điều quan trọng nhất: Đừng dán mặt vào máy tính nữa và RA NGOÀI ĐƯỜNG ĐI!


Tin hay không thì tùy bạn, nhưng mà 99% khả năng là bạn sẽ không tìm thấy gái ở dưới gầm giường nhà mình hay ở menu pick tướng Liên Minh Huyền Thoại đâu (còn nếu bạn tìm thấy gái ở dưới gầm giường thì… chúc bạn may mắn). Gái không mọc trên cây, gái không chui ra từ màn hình máy tính. Thế thì gái ở đâu? GÁI Ở NGOÀI ĐƯỜNG! Gái ở ngoài xã hội ấy, đầy rẫy ra. 4 tỉ đứa con gái cơ mà, chứ có phải ít ỏi gì đâu mà cứ ngồi nhà ca thán.

Bước chân ra ngoài kia đi, và khi đó bạn sẽ thấy tỉ lệ tán gái thành công của bạn tăng lên gấp 1000 lần (chia buồn với bạn nếu tỉ lệ của bạn là 0%, vì 0 x 1000 = 0).
Nếu bạn đã đọc tới đây rồi thì hãy kiếm cho mình một cô gái trong mộng nhé. Hãy nhớ rằng tỉ lệ để bạn vớ được người yêu theo những bí kíp này là tận 99% cơ, nên là cứ yên tâm mà rèn luyện. Còn nếu như bạn đã làm hết cách rồi mà vẫn không thể thành tài, thì đó là tại vì bạn ngu.

Dear.vn