Ra mắt sản phẩm túi xách hiệu Eurobag
.

Pages

Ra mắt sản phẩm túi xách hiệu Eurobag

Tối ngày 28/6/2016 Hội trường Hà Nội rất vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Eurobag diễn ra tại hội trường 200 chỗ, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy.


EUROBAG là công ty oder hàng lớn nhất tại việt nam với hơn 30.000 sản phẩm bao gồm túi xách,ví da,thắt lưng,đồng hồ và nhiều các linh phụ kiện khác. Được thành lập vào ngày 1/1/2009 EUROBAG đã đưa hàng nghìn sản phẩm chính hãng đến tận tay người tiêu dùng mà không qua bất cứ 1 công ty thương mại nào. Với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp EUROBAG  ngày càng được khách hàng lựa chọn là sản phẩm tiêu dùng tốt nhất hiện nay.


Đến dự buổi ra mắt có các thành viên sáng lập của Eurobag, khách mời và hàng loạt các người mẫu trẻ tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của nhãn hiệu. Phóng viên Hội trường hà nội đã nhanh tay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện diễn ra tối ngày hôm qua. Chúng ta cùng theo dõi sự kiện nổi bật này nhé:














Để biết thêm thông tin chi tiết về thuê hội trường tại hà nội, thuê đia điểm tổ chức sự kiện quý khách vui lòng liên hệ:

Ban quản lý: 098 235 4969 / 090 349 7886