Hội thảo “Thành công không giới hạn” – YUP School of Entrepreneurs
.

Pages

Hội thảo “Thành công không giới hạn” – YUP School of Entrepreneurs

Những ngày đầu thu, cho thuê hội trường tổ chức sự kiện rất vinh dự được đồng hành cùng doanh nhân trẻ Tạ Minh Tuấn trong chương trình hội thảo “ Thành công không giới hạn” diễn ra tại hội trường 200 chỗ, 25T2 Hoàng Đạo Thúy.


Tạ Minh Tuấn sinh năm 1988, tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp, ĐH Bách khoa TP.HCM. Tuấn là thành viên đồng sáng lập IDEE Corporation, Chủ tịch sáng lập HELP International - tổ chức đi tiên phong và hàng đầu trong việc xây dựng mô hình “Bác sĩ riêng - Y tế tại nhà” ở Việt Nam; Chủ tịch điều hành - sáng lập quỹ từ thiện “Giấc mơ đôi chân thiên thần”.

Tuy còn trẻ tuổi nhưng tính đến nay Tuấn đã trở thành lãnh đạo của 7 tổ chức khác nhau, từ lĩnh vực kinh doanh đến hoạt động xã hội.


Hội thảo “Thành công không giới hạn” của anh đã thu hút hơn đông đảo khách mời tham dự chật kín hội trường 200 chỗ tại hà nội. Mục tiêu của Tuấn khi tổ chức chương trình này là nhằm lan toả những giá trị tích cực trong kinh doanh - cuộc sống đến những nhà khởi nghiệp, doanh nhân, nhà lãnh đạo trẻ ở cộng đồng phía Bắc!

Hội trường Hà Nội đã có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của buổi hội thảo, chúng ta cùng xem lại các hình ảnh ấn tượng nhất chúng tôi đã ghi được nhé:







Mọi thông tin chi tiết về:


Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận dịch vụ - 098 235 4969 / 090 349 7886

Hoặc truy cập 1 trong các Blog dịch vụ của chúng tôi: