CÔNG TY MỸ PHẨM THẢO DƯỢC LÊ XUÂN: TRAINING CÁC KIẾN THỨC VỀ DA
.

Pages

CÔNG TY MỸ PHẨM THẢO DƯỢC LÊ XUÂN: TRAINING CÁC KIẾN THỨC VỀ DA

Những ngày mưa cuối tháng 8, cho thuê phòng hội thảo tại hà nội đã vinh dự được chào đón hơn 65 đại lý đến từ khắp các tỉnh thành của hãng mỹ phẩm thảo dược Lê Xuân quy tụ về phòng hội thảo P1, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy tham dự buổi training các kiến thức về da.

cho thuê hội trường đào tạo tại hà nội
Cho thuê hội trường đào tạo
Buổi Training diễn ra tốt đẹp, thành công rực rỡ hơn mong đợi với hơn 65 Đại Lý xuất sắc khắp các tỉnh thành về tham dự.


Buổi training được tổ chức tại cho thuê hội trường hà nội nhằm gặp gỡ giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm, chia sẻ những kỹ năng giữa các hệ thống với nhau nhằm giúp nhau phát triển hơn nữa.


cho thuê hội trường
Cho thuê hội trường tại hà nội



Tiếp đó mọi người cũng đã được tranning những kiến thức cơ bản về da - cách chăm sóc da, Cách đăng bài hiệu quả cho những ng mới bắt đầu, nắm các thủ thuật đơn giản của Facebook và nhất là nắm rõ những bước đi đột phá mới của công ty. 


Mặc dù thời tiết Hà Nội những ngày này triền miên với những cơn mưa rào rả rích nhưng các đại lý của Lê Xuân vẫn có mặt đầy đủ và nhiệt tình thảo luận các phương pháp chăm sóc da & chia sẻ kiến thức bán hàng tại hội trường hà nội.



cho thuê phòng hội thảo giá rẻ]
Cho thuê phòng hội thảo






Mọi thông tin chi tiết về:


Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận dịch vụ - 098 235 4969 / 090 349 7886

Hoặc truy cập 1 trong các Blog dịch vụ của chúng tôi: