BTS 4th anniversary tại Hội trường hà nội
.

Pages

BTS 4th anniversary tại Hội trường hà nội

Kỷ niệm 4 năm hoạt động của nhóm nhạc BTS (Bangtan) cộng đồng ARMY Việt nam đã có một chương trình offline vô cùng đặc biệt diễn ra tại Hội trường hà nội, tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy.

cho thuê hội trường 300 chỗ]
Cho thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội

Sau rất nhiều hoạt động kỷ niệm như: PJ Bangtan Bus, Young Forever quyết định tổ chức một chương trình hoành tráng là offline kết hợp triển lãm. Thay vì 3 tiếng như các chương trình offline mọi năm, event năm nay đã kéo dài từ sáng tới chiều tại hội trường 300 chỗ tại hà nội với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn hơn, quy mô hơn.

Offline - BTS - 2017
Offline - BTS - 2017

Ban tổ chức buổi offline đã đưa các Fan của BTS đến với 1 thị trấn “Bangtan Town” vô cùng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với rất nhiều hoạt động được tổ chức tại tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy. Hãy cùng cho thuê hội trường tại  hà nội tham quan các địa điểm hấp dẫn này nhé:


Hall of Fame (Thành tựu trọn đời): góc trưng bày những thành tựu theo từng thời kì mà Bangtan đạt được, cùng các sản phẩm album và official goods gắn liền với thương hiệu BTS.

BTS Library (Lời hay ý đẹp): góc trưng bày những ca từ ý nghĩa trong những bài hát của Bangtan, được chọn lọc và dịch sang tiếng Việt.
BTS Hub (Tổng cục tài nguyên): nơi chia sẻ dữ liệu về BTS và từng thành viên. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, năm nay chúng mình sẽ bố trí máy để cóp nhanh và được nhiều dữ liệu hơn cho các bạn nhé 
BTS Square (Quảng trường Bangtan): là khu vực các bạn có thể tập trung cùng tham gia các hoạt động như chơi trò chơi, check-in cùng standee và backdrop
BTS Department Store (Bách hóa Bangtan): là khu vực bày bán các sản phẩm fangoods.
- BTS Foodcourt (Nhà ăn Bangtan): vì event kéo dài nên sẽ có không gian riêng cho các bạn nghỉ ngơi ăn uống


- BTS Beauty Salon (Mỹ viện Bangtan): nơi các bạn có thể ghé thăm và sắm sửa những bộ nails xinh xắn



- BTS Cinema (Rạp chiếu bóng Bangtan): là nơi trình chiếu trailer phim cũng như phim ngắn tài liệu do chúng mình chuẩn bị cho dịp kỉ niệm 4 năm này.
- Khu kết hợp “BTS Kindergarten/Mầm Non Mắt Nai” dành riêng cho các bé doll và các mẹ giao lưu, “BTS Tailor/Tiệm may Âu hóa” nơi các mẹ có thể sắm quần áo xinh xắn cho các bé nhà mình


  
Bạn đang cần một địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội, bạn cần một không gian hiện đại và trẻ trung cho các chương trình sắp tới của câu lạc bộ. Hãy liên hệ với hội trường hà nội – đơn vị chuyên cung cấp các hội trường tổ chức sự kiện giá rẻ nhất tại hà nội:
Quản lý dịch vụ: 098 235 4969 / 090 349 7886