Đàn bà cho phép thì đàn ông mới "dám" đểu...
.

Pages

Đàn bà cho phép thì đàn ông mới "dám" đểu...

Nói một cách thẳng thắn, đàn ông có 2 loại - giang hồ và tri thức. Nếu không muốn kể đến cái thể loại thứ 3 mà đến giờ tôi vẫn không hiểu sao nó vẫn còn tồn tại được "lưu manh giả danh tri thức". Phải chăng sống được là vì khả năng "ứng biến" với mọi hoàn cảnh?.



Nhưng cho dù có tử tế đến đâu, học thức có ngang với tầm cỡ bác học thì trong máu họ đã có chữ "đểu". Quan trọng là chúng ta - một nửa của thế giới có cho phép họ đểu hay để họ phải tự học cách kiềm chế cái "bản năng" giống loài trong mình lại.

Phải chăng bạn đã từng gặp phải lừa đảo nên cho rằng ai cũng khốn nạn như nhau?. Đàn ông đểu nhiều nhưng người tốt cũng không phải là hiếm. Chỉ là bạn chưa may mắn, đúng thời điểm nhưng lại gặp sai người. Sinh ra làm đàn bà là để thống lĩnh. Đàn ông có chiêu "mật ngọt chết ruồi" nhưng chiêu của đàn bà còn đáng sợ hơn đấy.

Đàn ông là ổ khóa nhưng đàn bà lại là chiếc chìa khóa vạn năng có thể mở được tất cả các ổ khóa. Quan trọng bạn có biết cách dùng chiếc chìa khóa của mình hay chỉ để cho nó trở thành thứ vô dụng và rỉ sét?.

Đàn bà sinh ra là để hưởng hạnh phúc vậy tại sao bạn cứ phải e dè cho hạnh phúc của chính bản thân mình mà không dám đấu tranh vì nó?. Hãy để mình là khách hàng chứ đừng làm món hàng mà ai cũng có thể cầm lên rồi đặt xuống. Và khi đã trở thành món hàng thì cũng đừng quên phải "nâng giá" mình mỗi ngày chứ đừng bao giờ tự treo cho mình tấm bảng "hạ giá".

Bạn cho rằng mình rẻ mạc khi "con gái tỏ tình trước". Yêu thì nói là yêu, không yêu thì nói là không đừng gieo cho người khác những hi vọng mà bản thân bạn không thể làm được. Điều đó còn ác hơn việc bạn nói bạn ghét họ, nhưng cũng đừng đóng cảnh cửa đấy lại. Hãy cho họ một cơ hội, ở họ vẫn có nững giá trị mà bạn chưa khám phá ra đâu.

Tại sao có những cô nàng ngoan hiền, đoan trang, thục nữ, xinh đẹp tài giỏi nhưng vẫn chồng vẫn ngoại tình, vẫn "ăn vụng"?. Thậm chí một đứa con gái có gì mà khiến các anh phải chao đảo tới mức mang ra "bán đấu giá" chỉ được sở hữu em một đêm.



Đừng trốn tránh mà hãy đối diện với sự thật, có bao giờ bạn thực sự có những giây phút "thăng hoa" trên giường hay chỉ xem nó như một nghĩa vụ mà bạn PHẢI thực hiện. Đừng nói họ là gái điếm, cũng đừng nói họ cướp chồng người mà hãy tự xem lại bản thân bạn đã thực sự được như họ?.

Đừng giả dối mà hãy thực sự là chính con người bạn, một lần sống thật với cảm xúc của mình. Gái hư nên có được chồng bạn còn bạn vì quá "ngoan" nên phải mất chồng?. Một lần thôi đổi ngược tình thế đi, cho dù là thương trường hay trên giường chỉ cần có "chiêu" thì sự thật - ĐÀN BÀ VẪN LÀ CHÚA TỂ chứ không phải đàn ông.

Cho dù có là đàn ông hay đàn bà thì chúng ta ai cũng bị hấp dẫn bởi những thứ mới mẻ. Đôi lúc một cô nàng cá tính và đầy chân thành lại có thể "đốn gục" tim các anh chứ không phải ai khác đâu.
Đàn ông có chữ "đểu" thì đàn bà cũng có từ "lăng loàn". Ở đâu cũng có người tốt và người xấu. Quan trọng là bạn sống tử tế thì chắc chắn sẽ gặp được người đàng hoàng. Đừng cố tỏ ra mình là một người hoàn hảo vì chẳng ai trọn vẹn, chính sự tự tin và "quyến rũ" một cách đầy tự nhiên của bạn cũng đã khiến cánh mày râu phải "điêu đứng" mà quay cuồng rồi.

Và tôi - một cô nàng thuộc thế hệ đầu của 9X. Một sản phẩm hoàn hảo pha trộn của 2 thế hệ. Đằng sau vẻ ngoài cá tính đầy mạnh mẽ vẫn là một trái tim ngập tràn yêu thương đầy cảm xúc nhưng lại cực kì khó hiểu khó yêu và khó "chiều" vẫn đang chờ một người đàn ông có thể khai phá nó. Một người thực sự trách nhiệm để có thể gửi gắm cả cuộc đời mình, cuộc đời của những đứa con mình. Tôi tin ngày đấy chắc chắn rồi sẽ đến chỉ là sớm hay muộn vì đàn bà có quyền được hưởng hạnh phúc, được yêu thương và trân trọng như một viên ngọc quý...

_ ST _