Cư dân mạng thế giới sục sôi vì “bí quyết sống lâu” của tài tử Keanu Reeves
.

Pages

Cư dân mạng thế giới sục sôi vì “bí quyết sống lâu” của tài tử Keanu Reeves

“Chẳng ai trong chúng ta có thể sống mãi. Vì thế xin hãy dừng ngay cái việc ngược đãi bản thân như thế đi. Ăn thức ăn ngon. Đi dưới ánh nắng. Nhảy xuống biển khơi. Trong lòng có gì thì phun thẳng ra như thế. Hãy ngốc nghếch một chút. Cứ tốt bụng đi. Cứ kì cục đi. Làm gì có thời gian mà xoắn với quẩy nữa”

>> Những thời điểm nên và không nên tập thể dục

>> Ba câu chuyện kể về thứ đáng sợ nhất trên đời

>> 6 Điều các cô dâu cần tránh làm trước đám cưới 1 tuần
 



Con người ai mà chả ham sống. Có thể thời trẻ họ đã sống hết mình, sinh hoạt một cách vô tội vạ không cần biết đến hậu quả ra sao nhưng đến một thời điểm nào đó họ sẽ tỉnh ngộ và sống lành mạnh hơn cho sức khỏe của mình. Tuy nhiên như thế nào để có sức khỏe, có phải kiêng khem các thứ một cách hà khắc, giãy đành đạch khi có đề nghị ăn hàng ăn quán vì sợ vi khuẩn vi trùng, hay tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, cái gì cũng thử sẽ khiến bạn sống lâu hơn?

Nam diễn viên Keanu Reeves, tài tử trong mơ của mọi cô gái đã từng xem qua loạt phim Ma trận có một câu chuyện chia sẻ với thế giới xung quanh vấn đề kiêng khem này. Và anh đã chứng minh được, chính lối sống lạc quan, tận hưởng mọi thứ trên đời mới khiến người ta sống khỏe, sống lâu chứ không phải thắt lưng buộc bụng, mồm thèm nhỏ dãi nhưng vấn quyết quay lưng với của ngon vật lạ.

Nam tài tử Keanu Reeves.
“Mẹ của bạn tôi đã ăn uống cực kỳ mạnh khỏe trong suốt cuộc đời bà. Chưa bao giờ bà sờ tới một giọt cồn hay bất cứ đồ ăn “không tốt” nào. Bà luyện tập mỗi ngày, vô cùng khỏe khoắn, năng động. Sử dụng đủ các thể loại thực phẩm chức năng mà bác sĩ khuyên dùng, không bao giờ đi ra ngoài nắng mà chưa thoa kem chống nắng. Thậm chí nếu có xức kem rồi thì cũng chỉ dám ra đứng nắng ít nhất có thể.

Bà ấy bảo vệ sức khỏe bản thân ở mức độ cao nhất mà bất cứ ai có thể. Giờ bà 76 tuổi và bị ung thư da, ung thư tủy xưng và xương xốp nặng.

Cha của bạn tôi ăn kiểu xôi thịt, thịt xông khói ốp thịt xông khói, bơ ốp bơ, mỡ chồng lên mỡ. Nhất quyết cả đời không chịu vác thân đi tập thể dục. Đánh bóng mặt đường giữa trời nắng đến giòn cả mồm mỗi mùa hè. Ông ấy cứ thế tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, mặc xác lời khuyên của những người xung quanh. Giờ ông ấy 81 tuổi và bác sĩ nói rằng ông khỏe như giai 18.

Mọi người ạ, các bạn làm sao tránh được bệnh tật bản thân. Nó ở ngay ngoài kia và sẽ tự tìm đến các bạn thôi. Mẹ bạn tôi nói thế này này: “Nếu cô mà biết cuộc đời sẽ chấm hết theo cách này thì cô đã sống tận hưởng mọi thứ mà người ta khuyên cô không nên rồi!”


Chẳng ai trong chúng ta có thể sống mãi. Vì thế xin hãy dừng ngay cái việc ngược đãi bản thân như thế đi. Ăn thức ăn ngon. Đi dưới ánh nắng. Nhảy xuống biển khơi. Trong lòng có gì thì phun thẳng ra như thế. Hãy ngốc nghếch một chút. Cứ tốt bụng đi. Cứ kì cục đi. Làm gì có thời gian mà xoắn với quẩy nữa”

Bài đăng của Keanu gây ảnh hưởng mạnh tới cộng đồng mạng thế giới.
Lời chia sẻ của anh đã thu hút được hơn 1.5 triệu người bấm like, vì Keanu được biết đến như một tài tử có cuộc đời đầy cay đắng và mất mát nên mọi người đều bất ngờ với lời khuyên đầy lạc quan này. 744 nghìn người đã chia sẻ bài đăng của Keanu và hơn 86 nghìn người tham gia bình luận.

Rõ ràng, con đường dẫn đến một cuộc sống tuyệt vời chính là sự lạc quan và tận hưởng. Và từ cái lạc quan ấy, người ta mới đủ thoải mái để tiếp tục chiến đấu với cuộc đời, trơ mặt với phong sương mà sống lâu, sống khỏe được.

Mà chú thích là, bí quyết sống lâu sống khỏe này nên áp dụng với những thanh niên mạnh khỏe tràn trề sức sống đang phăm phăm bước vào đời nhé. Chứ với một số trường hợp, vô tội vạ thế này là hỏng đấy! 






_ ST _
 

Các dịch vụ của chúng tôi : cho thuê hội trường 200 chỗ, cho thuê phòng hội thảo tại hà nội, cho thuê phòng họp tại hà nội, cho thuê phòng máy tính