Má ơi con không ế…..
.

Pages

Má ơi con không ế…..

1. Má tui thường tưởng tượng ra viễn cảnh tui đi lấy chồng xong không biết nấu nướng, làm việc nhà, vừa lười vừa đần, sau đó bị nhà chồng gửi về nơi sản xuất.

2. Chỉ là mẹ chưa nhìn thấy hình ảnh con mạnh mẽ như thế nào ở bên ngoài thôi.


3. Mẹ tui bảo: Cái thằng nhóc mày yêu hồi cấp 3 mà bị mẹ cấm ý. Thực ra nó cũng được đấy chứ, hay là quay lại với nó đi. :3


4. Về quê ăn Tết, má nhìn tui thật sâu rồi hỏi: Con gái, con vẫn thích đàn ông đấy chứ.





5. Năm nay tui mới 24, chưa có bạn gái. Hôm bữa hỏi mẹ: "Mẹ ới ời ơi, nếu con yêu một cô hơn con 3 tuổi, mẹ có ngại không?” Mẹ tui lắc đầu cười dịu hiền: “Mày tìm một cô hơn mẹ 3 tuổi mẹ cũng không ngại chứ đừng nói hơn mày 3 tuổi.”


6. Mẹ không cho con yêu đương khi học đại học nhưng lại muốn con tốt nghiệp cái là gả đi được luôn. Không biết mẹ lấy ở đâu ra sự tự tin lớn như vậy chứ. Mẹ cứ làm như là đàn ông trên thế giới này đều đang xếp hàng đợi con gái mẹ tốt nghiệp xong rồi hô 1 tiếng là lao đến cướp con ngay ý.


7. “Con nhà người ta đều lấy trộm sổ hộ khẩu đi đăng kí kết hôn, sao mày vẫn chưa lấy trộm hả con?”


8. “Mày lấy vợ hay không tao không quan tâm nhưng cứ sinh cho tao thằng cháu cho tao bế là được”.


9. Hôm qua má tui hỏi tui có người yêu chưa. Tui bảo chưa. Má tui bảo nếu có thì nhớ báo mẹ một câu, . Tui hỏi để làm gì thì má tui bảo để má tui cho tiền đi chơi với bạn trai. Tui lại bảo có bạn trai thì việc gì phải tiêu tiền của con chứ. Ấy vậy mà má tui đáp: nhìn mặt mũi mày thế này thì làm sao giữ chân được nó, chỉ có dùng tiền trói nó lại thôi.


10. Chỉ muốn nhắc lũ đàn em một câu thôi: Mấy em gái sinh năm 96 và mấy em trai sinh năm 94 ơiiii. Năm nay là mấy đứa đủ tuổi kết hôn theo pháp luật rồi đấy.


11. Khi còn đi học thì nhất quyết không cho yêu đương, nhưng vừa tốt nghiệp cái là thúc giục đòi bế cháu liền.


12. “Nhanh đến nghe điện thoại đi, tìm mày đấy, là….CON…TRAI…..”


13. Mẹ ạ, thực ra không phải con không gả được đi, mà là con có thể gả cho người mà con muốn hay không thôi.


14. Má tui rửa rất nhiều ảnh xinh đẹp của tui, nhét dưới bàn kính, treo khắp nhà, dán trên tủ lạnh, đặt cạnh tivi…. Ai đến chơi cũng nói “Nó còn độc thân đấy”

15. “Con gái trong nhà như quả bom nổ chậm”


16. Từ sau khi má tui biết cái từ “chó độc thân” xong, má tui liền quên mất tên tui là gì.


17. Má tui mắng tui: “Mày xấu rồi sao lại còn béo. Mà đã béo lại còn lười. Đã lười lại còn đần. Đã đần còn học dốt. Người như mày mà có người yêu thì chó nó không thèm ăn shit nữa nhé.”


18. Năm nhất mẹ tui bảo chỉ cho tui yêu mấy thằng cao trên 1m8. Đến năm hai, mẹ tui bảo 1m75 cũng được. Tốt nghiệp đại học mẹ tui bảo thôi 1m70 cũng được. Giờ thì mẹ tui bảo cứ là ĐÀN ÔNG thì okiee tất.


19. Dẫn bạn trai về nhà, má hỏi: “bạn thân hả con”


20. “Mày nhìn xem, con nhà người ta toàn thích có tiền, có điều kiện tốt, cao to đẹp trai không à. Mày phải thực tế hơn, chỉ cần người ta cần mày là được rồi.”


21. “Mẹ. Mẹ phải tin rằng luôn có người đang đợi con chứ” “Là Diêm Vương hả”


22. “Mẹ ơi con ra ngoài một tí” “Tối có về ngủ không” “Ơ, có ạ…” “Hazzz, đi xa như thế cơ mà, thôi tối không cần về đâu”

_ST_