Hội thảo CHINH PHỤC MỤC TIÊU – Trung tâm Đào tạo Marota
.

Pages

Hội thảo CHINH PHỤC MỤC TIÊU – Trung tâm Đào tạo Marota

Ngày 26/03, tại Hội trường tầng 3 đã diễn ra chương trình đào tạo nằm trong chuỗi Hội thảo CHINH PHỤC MỤC TIÊU do Trung tâm Đào tạo Marota tổ chức.
Trung tâm đào tạo Marota được thành lập bởi CEO Nguyễn Tuấn Anh, Thạc sỹ IT trường ĐH Aalborg Đan Mạch, hiện anh đang là  Giám đốc chapter BNI Việt Nam khu vực Hà Nội, một tổ chức kết nối thương mại toàn cầu đã có mặt trên hơn 56 quốc gia, Chuyên gia Internet Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm thực tế. Anh sáng lập và sở hữu những hệ thống giao dịch trực tuyến thành công về Bất Động Sản, Ô tô; triển khai hàng trăm dự án thành công về SEO, AdWords, Internet Marketing cho khách hàng, tiên phong với mô hình đào tạo thực tiễn, đảm bảo học viên có thể ứng dụng ngay vào công việc nhằm xây dựng thương hiệu dẫn đầu và truyền thông tiếp thị hiệu quả.
marota1

Chinh phục mục tiêu là chương trình lần đầu tiên được tổ chức để xác định chính xác bí quyết giúp bạn đạt được những điều mình mong muốn và trở nên thành công !
Mong là với những công thức và chia sẻ đầy nhiệt huyết của diễn giả Nguyễn Tuấn Anh đã đem lại những kiến thức bổ ích tới các bạn học viên để như một hành trang giúp bạn đặt ra mục tiêu cho mình và chinh phục mục tiêu trong năm 2016.
Chuỗi chương trình sẽ tiếp diễn ra trong tuần tới, chi tiết xem tại http://marota.vn/
Dưới đây là một số hình ảnh buổi học, diên ra tại hội trường cho thuê tầng 3-25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN.
marota5

marota4

marota2

marota


Tag: cho thuê phòng đào tạo, cho thuê phòng hội thảo, cho thuê hội trường tại hà nội, cho thuê phòng học