Không có bức ảnh xấu, chỉ có người chưa biết dùng 6 app chỉnh màu này
.

Pages

Không có bức ảnh xấu, chỉ có người chưa biết dùng 6 app chỉnh màu này

Đây là 6 app chỉnh sửa long lanh nhất hầu như tín đồ thời trang nào cũng áp dụng cho những bức street style.

1. VSCO Cam


VSCO Cam là một trong những phần mềm chỉnh ảnh "thần thánh" nhất mà hầu như ai mê chụp ảnh cũng cài đặt. Nhờ hàng trăm bộ hòa trộn màu đủ phong cách, những bức ảnh chỉnh sửa trên VSCO sẽ trở nên rất sống động, nét căng đậm chất Tây.


Với những bộ hiệu ứng mà có ngồi mày mò cả ngày trời bằng photoshop cũng chưa chắc bạn tìm ra, VSCO cho bạn có bức ảnh long lanh chỉ sau vài thao tác. Đó là lý do mà cộng đồng fan ruột của phần mềm chỉnh ảnh này ngày càng mở rộng, thường xuyên chia sẻ cho nhau những cách chỉnh màu nhanh, đẹp.


Rất nhiều ngôi sao, hot teen ở Việt Nam cũng là một tín đồ của VSCO ví dụ như Hoa hậu Kỳ Duyên. Phần mềm này khi cài đặt miễn phí, tuy nhiên nếu muốn dùng những màu đẹp, bạn bắt buộc bỏ tiền để mua thêm qua tài khoản Visa. 


Tuy nhiên, có rất nhiều tài khoản nhận cài đặt trọn bộ hiệu ứng của VSCO chỉ với giá 20-50k khiến giới trẻ đua nhau mua để sở hữu tấm hình thật đẹp.

2. Afterlight


Ra mắt trước VSCO và đến nay vẫn là một trong những phần mềm chỉnh màu "ảo diệu" nhất, Afterlight đáp ứng đủ yêu cầu của các nàng từ mê sắc nâu, xanh cá tính cho đến ngả vàng, ngả hồng dịu dàng.


Những bức ảnh chụp bằng camera thường sau khi đổ màu Afterlight trở nên mơ màng, tươi sáng. Đó là lý do mà nó rất được những nàng thường xuyên chụp ảnh thời trang yêu thích.


Những bức ảnh đời thường của bạn sẽ trở nên sang chảnh hơn nhờ có hàng chục hiệu ứng khác nhau.


Cộng đồng fan của Afterlight cũng lớn không kém VSCO với rất nhiều bộ hiệu ứng được tích cực chia sẻ.

3. Analog Film


AnalogFilm là một app mới hot gần đây nhưng lập tức gây sốt, đặc biệt với những ai mê chụp phong cảnh và outfit of the day (thời trang hàng ngày). Bộ ứng dụng này gồm 8 bộ màu, tương đương với 8 thành phố trên thế giới. Ví dụ Analog Tokyo có màu ngả vàng đậm chất Nhật, Analog Budapest lại giúp bức ảnh có tông hồng...


Nếu thích chụp ảnh theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua app này. Tuy nhiên, nó cũng bắt buộc bạn phải trích hầu bao khoảng 20k/bộ màu để tải về trên di động.

Một bức ảnh với sắc màu tươi sáng, lung linh của hot girl Australia Lily Maymac được chỉnh bằng màu Analog Tokyo.

4. Pic.Tap.Go


Với giao diện đơn giản, dễ dùng, Pic.Tap.Go cho phép bạn "ốp" màu cho bức ảnh chỉ với một thao tác. Có rất nhiều hiệu ứng màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn. Ai khéo tay chỉnh thêm chút sáng tối, sắc nét thì bức ảnh sẽ càng lung linh hơn.


Nếu ai từng thắc mắc vì sao bức ảnh street style của mình không được đẹp như những người khác, đó là vì bạn chưa biết cách ứng dụng các app này thôi

5. PicFx


Một đặc trưng giúp PicFx khác hẳn so với những phần mềm khác là nó cho phép bạn thêm hiệu ứng bokeh (đốm tròn ánh sáng) vào bức ảnh, để một bức ảnh bình thường trông cũng ảo diệu như giấc mơ.


Ảnh thời trang, làm đẹp trở nên lung linh hơn nhiều nhờ những đốm bokeh nhiều màu, tạo cảm giác nghệ thuật khó ai nghĩ là chỉnh sửa bằng điện thoại.

Bức ảnh khoe vòng hơi xỉn màu trở nên tươi sáng hơn sau khi chỉnh sửa bằng PicFx.
6. Instagram


Instagram là mạng xã hội chuyên chia sẻ ảnh sở hữu lượng fan chẳng thua kém Facebook là bao. Ngay trên Instagram cũng có những hiệu ứng chỉnh sửa thông minh để sau khi chụp hình, bạn có thể đăng tải ngay lập tức.


Ngoài các bộ màu, Instagram còn cho phép bạn chỉnh sáng tối, sắc nét, hiệu ứng bóng mờ hay thậm chí là tạo ảnh động.


Một bức ảnh trước và sau khi chỉnh màu bằng Instagram.
Theo Ione.Vnexpress