Công bố lịch thi đấu giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017 tại Hội trường Hà Nội
.

Pages

Công bố lịch thi đấu giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017 tại Hội trường Hà Nội

Chiều ngày 27/2/2017, BTC giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017 đã tổ chức lễ bốc thăm và công bố lịch thi đấu tại Hội trường Hà Nội, tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


Giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017 (tiền thân là giải Ngọc Bảo Open) do phuihanoi.com phối hợp với Công ty CP Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado - Nhà tài trợ chính) tổ chức theo thể thức Champions League của châu Âu, được hứa hẹn sẽ là sân chơi đấu cúp có uy tín nhất cho các đội bóng phong trào hàng đầu tham dự. 


Sau 3 mùa giải thành công rực rỡ và đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, các đội bóng và người hâm mộ, chính điều đó đã thôi thúc BTC quyết tâm biến giải đấu thành giải đấu cúp thường niên cho các đội bóng mỗi dịp năm mới xuân về, và liên tục được nâng tầm từ khâu tổ chức cho đến hình ảnh của nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành và của các đội bóng tham dự. Hướng tới mùa giải thứ 4, không chỉ thay đổi tên giải thành Mikado Hà Nội Champions League nhằm nâng tầm cho giải đấu, BTC còn có những thay đổi tích cực về khâu tổ chức, để giải đấu trở nên an toàn và chuyên nghiệp hơn.


Cho thuê hội trường tại Hà Nội  rất hân hạnh được đồng hành cùng Mikado trong buổi lễ công bố mùa giải 2017. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý nhất trong buổi lễ:







Mọi thông tin chi tiết về:

Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận dịch vụ:  098 235 4969 / 090 349 7886
Hoặc truy cập 1 trong các Blog dịch vụ của chúng tôi: