Đề xuất đầu tư công viên gần 500 tỷ đồng tại Bà Rịa - Vũng Tàu
.

Pages

Đề xuất đầu tư công viên gần 500 tỷ đồng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mới đây, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có cuộc họp với các sở, ban, ngành liên quan để nghe Công ty Cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ báo cáo về Dự án Công viên Thể thao Phú Mỹ III.


Theo đó, Công ty CP Thanh Bình Phú Mỹ đã đề xuất xây dựng Dự án Công viên Thể thao Phú Mỹ III gồm hạng mục sân Golf 18 lỗ tại Thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT với diện tích khoảng 88,9 ha và tổng vốn đầu tư khoảng 490 tỷ đồng. 
Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng các loại hình vui chơi thể thao đồng bộ, đáp ứng nhu cầu thể thao và vui chơi giải trí của du khách trong và ngoài nước, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; qua đó nâng cao hình ảnh, tính cạnh tranh của tỉnh đối với các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế.
Dự kiến, doanh nghiệp này sẽ hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư, giải phóng mặt bằng để được cấp giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng dự án vào Qúy III/2018 đến Qúy IV/2019; khởi công xây dựng dự án vào Qúy I/2020 và đến Qúy IV/2021 sẽ hoàn thành và đưa dự án vào hoạt động kinh doanh.
Công ty cũng cam kết sẽ triển khai thủ tục đầu tư dự án theo quy định và đảm bảo tiến độ thực hiện ngay sau khi được bổ sung vào quy hoạch cấp phép đầu tư; có chính sách đào tạo, bố trí, sử dụng lao động hợp lý; đảm bảo về mặt tài chính để triển khai đầu tư phát triển dự án,…