Hội Trường Tổ Chức Lễ Hội Halloween Của Học Viện Đào Tạo CNTT Hà Nội
.

Pages

Hội Trường Tổ Chức Lễ Hội Halloween Của Học Viện Đào Tạo CNTT Hà Nội


Tối ngày 31/10/2018, hòa chung không khí Halloween trên khắp thế giới, học viện Quốc tế đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội đã tổ chức thành công đêm Halloween với chủ đề “Học viện ma quái” với rất nhiều hoạt động và phần thi thú vị


Chương trình đặc biệt có hai phần thi: Fashion show và Talent show, hai phần thi được các bạn học viên của ba lớp tương ứng với 3 đội thi: CP13, CP14 và CP15 dày công chuẩn bị và hy vọng mang về giải quán quân cho đội của mình.
Với phần thi Fashion, khán giả được chiêm ngưỡng những bộ trang phục kinh dị nhất, từng đội thi lần lượt trình diễn và thuyết trình về “bộ sưu tập” của mình, một số nhân vật cũng được các đội thi tái hiện lại như zombie, ma nữ, ma cà rồng,… Đây được coi là phần thi để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho cả ban giám khảo và khán giả tại lễ hội.

Bước sang phần thi Talent Show, “ma quái” của học viện NIIT-ICT chứng minh cho mọi người thấy rằng, mình không chỉ sáng tạo với những bộ trang phục, không chỉ trình diễn thời trang rất đẹp mắt mà còn rất tài năng. Phần thi talent show để lại cho khán giả ấn tượng về những giọng hát cao vút hay có cả những giọng hát đầy nội lực cùng cả tiếng đàn guitar, ma quái tại NIIT-ICT.

Trải qua hai phần thi, mỗi đội đều mang đến những màu sắc riêng với những ưu điểm riêng gây khó khăn cho ban giám khảo trong việc lựa chọn đội chơi xuất sắc nhất, và cuối cùng, giải nhất đã thuộc về đội CP15 và giải nhì thuộc về đội CP14.

Lễ hội Halloween năm nay cũng là lần đầu tiên NIIT-ICT tổ chức, tạo điều kiện để các bạn học viên được tự do sáng tạo, từ việc trang trí lễ hội đến phần chuẩn bị các tiết mục trong phần thi. Chắc chắn rằng, những năm sau này, lễ hội Halloween sẽ được tổ chức hằng năm tại NIIT-ICT với quy mô ngày càng lớn và thành công hơn!
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, phòng hội thảo, phòng đào tạo xin vui lòng liên hệ:
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886
Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 
Email : Hoitruonghanoi@gmail.com
Địa chỉ văn phòng : Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội