Những suy nghĩ về phụ nữ mà đàn ông không bao giờ nói ra
.

Pages

Những suy nghĩ về phụ nữ mà đàn ông không bao giờ nói ra

1. Đàn ông cảm thấy thế nào về phẫu thuật thẩm mỹ, nối tóc, đeo kính áp tròng, móng tay giả…?
Với một người đàn ông nghiêm túc với bạn, người con gái đi bên cạnh họ được coi là “món trang sức” quý giá nhất. Đàn ông có thể không phân biệt nổi màu son đỏ cam hay hồng đất, họ đôi khi không biết bạn đã dành bao nhiêu thời gian để uốn xoăn mái tóc,… 
Nhưng có một điều chắc chắn rằng, đối với đàn ông nói chung, anh ta chẳng mấy phiền lòng với bất kì điều gì các bạn làm để biến bản thân trở nên xinh đẹp hơn trong lúc khoác tay anh ta. Thậm chí có đôi khi, đàn ông còn tò mò và thích thú về những món đồ làm đẹp của phụ nữ. Nâng ngực, đánh tan mỡ bụng, thu nhỏ vòng eo-nếu nó khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn thì họ cũng sẽ vui vẻ thôi. 
 Nhưng nếu bạn bảo với người đàn ông của bạn rằng bạn muốn nâng mũi, trong khi anh ta chẳng thấy có gì không ổn với cái mũi hiện tại của bạn, vậy thì bạn nên nghĩ đến chuyện tha cho cái mũi của bạn đi. Tất nhiên, nếu bạn muốn làm thế cho riêng bản thân bạn chứ không vì muốn xinh đẹp hơn trong mắt của anh ta thì cũng không sao cả. Nhưng một người đàn ông sẽ chẳng quan tâm nó theo cách này hay cách khác, nếu anh ta vốn đã hài lòng với con người bạn ở hiện tại rồi.

2. Đàn ông thích người mập hay gầy?
Đàn ông thích mọi kiểu phụ nữ. Mỗi kiểu hình thể đều có một người đàn ông phù hợp. Có những người thích phụ nữ đầy đặn, có những người lại thích phụ nữ nhỏ nhắn, mảnh mai hơn… Bạn đừng bao giờ cố giảm cân hay thay đổi ngoại hình của mình chỉ một người đàn ông. Hãy làm khi chính bạn thấy muốn như thế. Bạn biết đấy, cho dù kích cỡ của bạn như thế nào cũng không thành vấn đề- luôn có một người đàn ông dành cho bạn.
3. Các anh có hẹn hò hay kết hôn với một người phụ nữ hút thuốc không?
Phần lớn những người đàn ông không hút thuốc sẽ không chọn hẹn hò với những phụ nữ hút thuốc. Tuy nhiên, suy nghĩ của đàn ông trong xã hội hiện đại ngày càng thoải mái hơn- phụ nữ cũng nên được đối xử công bằng giống như một người đàn ông. 
Đàn ông có thể hút thuốc để giải tỏa căng thẳng, thì phụ nữ hoàn toàn có quyền được tôn trọng khi làm như vậy. Có những người đàn ông còn cho rằng, việc hẹn hò với một cô gái hút thuốc sẽ khiến hai người thấu hiểu và dễ chấp nhận nhau hơn, từ đó gây dựng một mối quan hệ gần gũi, bền chặt hơn.
Nhưng dù là người hút thuốc hay không, đàn ông khi yêu bạn thật lòng sẽ rất muốn bảo vệ, chăm sóc cho sức khỏe của bạn. Họ không muốn người phụ nữ họ yêu vì hút thuốc quá nhiều mà có một làn da lão hóa sớm hay môi bị ám màu. 
Nếu một ngày bạn quá lạm dụng hút thuốc, thì việc bạn không quan tâm đến sức khỏe của bản thân sẽ sớm bị đánh đồng với việc bạn có khả năng quan tâm đến người đàn ông và con cái của họ hay không? Chỉ cần ý nghĩ ấy xuất hiện, họ có thể vẫn tiếp tục hẹn hò với bạn, nhưng không chắc rằng sẽ đưa bạn về nhà ra mắt gia đình nữa đâu…
4. Đàn ông nghĩ gì về người phụ nữ của họ khi người đó tăng cân hay trông khác hẳn so với lúc mới bắt đầu mối quan hệ?
Một người đàn ông yêu bạn thì cho dù thế nào cũng sẽ vẫn yêu bạn. Vì chính những người đàn ông cũng có lúc bị béo bụng hay thừa mỡ,nên chắc chắn họ sẽ hiểu hoàn cảnh mà bạn phải trải qua. Họ hiểu rằng người con gái họ yêu có thể sẽ không giữ nguyên dáng vẻ như ngày đầu tiên gặp mặt. 
Tuy nhiên, nếu phụ nữ có thể giữ nó trong một thông số nào đấy- tăng vài cân thay vì tăng 30-40 cân một cách đột ngột- và vẫn gợi cảm, ổn thỏa, trông xinh đẹp thì dù có tăng hay giảm, đàn ông cũng không thấy có vấn đề gì. 
Nếu là một người đàn ông nông cạn, anh ta sẽ nhất định cho rằng anh ta không chịu nổi việc này, sẽ tìm kiếm một người phụ nữ khác “xinh đẹp” hơn. Nhưng nếu một người đàn ông nhận ra rằng, dẫu bị tăng lên vài cân mà bạn vẫn cố hết sức để trông thật cuốn hút, hấp dẫn, vậy thì anh ta vẫn sẽ yêu thương bạn. Thậm chí, họ còn dành tình cảm cho bạn nhiều hơn khi thấy bạn tự tin với chính cơ thể của mình đấy.

5. Đàn ông có thấy phiền chán khi các bạn hỏi về quá khứ của họ?
Có chứ - điều đó khiến đàn ông không thoải mái. Đàn ông cho rằng khi bạn hỏi về quá khứ của anh ta quá nhiều lần, thì bạn đang cố thăm dò và phán xét về những câu chuyện thậm chí đến giờ còn chẳng tồn tại nữa. 
Nếu bạn là người phụ nữ của họ, bạn hoàn toàn có quyền biết về quá khứ của người đó. Chỉ có điều, đừng hỏi nó ngay trong cuộc hẹn đầu tiên. Bạn sẽ không nhận được câu trả lời chân thành khi anh ta thậm chí còn chưa quyết định được mối quan hệ của hai bạn sẽ duy trì trong bao lâu. 
Hãy cho mối quan hệ của các bạn chút thời gian, rồi người đàn ông sẽ dần dần tiết lộ những gì liên quan đến quá khứ mà bạn cần biết.
 ST