Laco tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu tại Hội trường Hà Nội
.

Pages

Laco tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu tại Hội trường Hà Nội


Với khát vọng không ngừng nỗ lực phát triển và ngày càng vươn xa của mình, Laco tập trung tổ chức các khóa đào tạo với quy mô ngày càng lớn. Các khóa đào tạo của Laco thường được tổ chức trong 3 ngày liền với mục tiêu nâng cao giá trị bản thân cho học viên chủ yếu dành cho các đại lý cấp cao xây dựng thương hiệu cá nhân cùng xây dựng hệ thống bán hàng siêu lợi nhuận.


Tuy nhiên ban lãnh đạo của Laco khá khó tính trong việc chọn thuê hội trường tổ chức các khóa đào tạo của mình vì vậy nên Laco luôn tin tưởng lựa chọn Hội trường Hà Nội với không gian hội trường phù hợp với : Diện tích đa dạng cho tùy từng khóa đào tạo, sàn trải thảm, không gian kín đáo nằm tại trung tâm TP xung quanh có đầy đủ các tiện ích đi kèm. Ngoài ra là khách hàng thân thiết nên Laco luôn được hưởng các mức ưu đãi tốt nhất từ phía Hội trường Hà Nội. 
Chị Hoàng Kim Ngọc - CEO Laco cũng là chị vợ pate nổi tiếng trong "Về nhà đi con" đã dành những feedback cho Hội trường Hà Nội như sau :"Các chương trình đào tạo của chúng tôi chủ yếu là các khóa học về kỹ năng mềm danh cho đại lý nên tiêu chuẩn về hội trường của chúng tôi luôn rất khắt khe. Việc lựa chọn hội trường phù hợp để tổ chức các khóa học được đội ngũ Laco ưu tiên hàng đầu trong danh mục các công việc cần chuẩn bị. Không gian sang trọng, trang thiết bị đầy đủ và đặc biệt là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân sự tại Hội trường hà Nội trụ sở Hoàng Đạo Thúy và Duy Tân đã giúp chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi tổ chức đào tạo tại đây. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó cùng Hội trường Hà Nội trong những khóa học tiếp theo."
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com