MẪU BÀI PHÁT BIỂU HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THU HÚT SỰ CHÚ Ý
.

Pages

MẪU BÀI PHÁT BIỂU HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THU HÚT SỰ CHÚ Ý


Tổ chức hội nghị khách hàng là hoạt động rất được chú trọng tại các doanh nghiệp hiện nay. Chương trình là dịp để công ty có thể kết nối, trao đổi với những khách hàng; đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do mình cung cấp về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động của công ty.  Bởi vậy, trong tổng thể nội dung chương trình không thể thiếu đi những lời phát biểu từ phía đại diện doanh nghiệp trước khách hàng tới tham dự.

Lời mở đầu cho mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng
Mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng bao giờ cũng bắt đầu từ lời chào của ban lãnh đạo gửi tới toàn thể khách mời tới tham dự hội nghị.
  • “Kính thưa Ông/Bà ………. cùng toàn thể các khách mời tới tham dự hội nghị khách hàng ngày hôm nay. Tôi tên là ………. hiện đang giữ chức vụ ………. của công ty X.
  • Lời đầu tiên tôi xin thay mặt cho doanh nghiệp cảm ơn tất cả các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm; dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Một lần nữa tôi cũng rất vui mừng cảm ơn các quý vị đã không quản đường xá xa xôi để có mặt tại buổi hội nghị này.
  • Hôm nay, ngày ………. tháng ………. năm ………., Công ty X có tổ chức hội nghị khách hàng về vấn đề ………. (nêu chủ đề chính của việc tổ chức hội nghị). Chúng tôi hy vọng rằng hội nghị hôm nay sẽ được lắng nghe nhiều những đánh giá; những phản hồi của quý vị về chất lượng các sản phẩm; cũng như những điều mà khách hàng còn cảm thấy chưa hài lòng về công ty.
  • Qua đó, chúng tôi xin rút kinh nghiệm để không ngừng hoàn thiện doanh nghiệp hơn nữa. Sau đây tôi xin phát biểu vào nội dung chính của hội nghị”.
Nội dung chính của hội nghị khách hàng
Đối với nội dung này, mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng cần khái quát một cách đầy đủ những vấn đề liên quan; xung quanh chủ đề mà hội nghị hướng đến. Tuy nhiên cách thức diễn ra lại đòi hỏi tính cô đọng; súc tích, không quá dài dòng để người nghe dễ tiếp thu, không bị nhàm chán.
Ban lãnh đạo có thể đề cập tới một số nội dung về quá trình làm việc cũng như sơ bộ về công tác hoạt động của doanh nghiệp thời gian gần đây. Chẳng hạn như:
  • “Tình hình hoạt động của công ty, phạm vi và mức độ phát triển hiện tại của doanh nghiệp; so với trước đây đã có sự tiến xa ra sao ……….
  • Các chính sách, các dự án mới đầy tiềm năng; và mang tính đột phá của doanh nghiệp trong thời gian tới
  • Đi sâu giới thiệu về các thông tin liên quan đến sản phẩm; dịch vụ mà công ty đã, đang hoặc sẽ cung cấp. Doanh nghiệp đã làm những gì để cải thiện các sản phẩm dịch vụ này của công ty.
  • Điểm qua một số khó khăn mà hiện nay công ty vẫn còn gặp phải. Tuy nhiên với uy tín và trách nhiệm của mình; công ty sẽ nỗ lực và cố gắng ra sao để khắc phục những khó khăn đó”.
Kết thúc bài phát biểu
Trong phần này tại buổi hội nghị khách hàng, đại diện công ty một lần nữa khẳng định quyết tâm vươn lên và không ngừng phát triển của doanh nghiệp.
  • “Ở hiện tại và tương lai, công ty X sẽ không ngừng hoàn thiện; vững mạnh và phát triển. Biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ có các bạn bên cạnh – những khách hàng luôn tin tưởng chúng tôi.
  • Nếu trong quá trình tổ chức hội nghị khách hàng có điều gì bất tiện mong quý vị thông cảm cho chúng tôi. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các quý vị đã tới tham dự hội nghị và lắng nghe bài phát biểu của tôi. Chúc quý vị sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn. Xin chân thành cảm ơn”.
Lưu ý, mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng chỉ mới nêu tóm tắt sơ bộ về nội dung hội nghị. Quý doanh nghiệp cần bổ sung thêm các thông tin cụ thể; chính xác để người nghe dễ hiểu và nắm bắt rõ vấn đề.