"Hư" một chút... mới hút đàn ông
.

Pages

"Hư" một chút... mới hút đàn ông

Tình trường cũng giống như chiến trường, muốn "trong anh trọn vẹn bóng hình em" thì phụ nữ phải có chiến lược "câu dẫn" thích hợp. Và "hư" một chút là một trong số đó.


1. Tự nâng giá trị của mình

 Đàn ông thường không coi trọng những gì dễ dàng có được, bởi vậy phụ nữ đôi khi hãy làm cao một chút. Khi mới bắt đầu theo đuổi một ai đó, đàn ông thường nồng nhiệt nhưng khi chiếm hữu được rồi thì rất dễ chán. Vì vậy dù bạn đã chấp nhận tình cảm của anh ấy thì cũng phải ứng xử một cách khéo léo. Mỗi lần chàng mời bạn đi xem phim, đi ăn... bạn đừng tỏ thái độ vui mừng thái quá, đồng ý ngay lập tức, đôi lúc nên từ chối để họ thấy rằng việc mời bạn đi chơi không phải dễ dàng, cứ muốn là được.

Đôi khi hãy tạm quên chàng, dành thời gian cho bản thân, làm những việc bạn thích, đi những nơi bạn muốn, "tám chuyện" với bạn bè,... Thế giới của chàng đâu chỉ có bạn, vậy thì bạn cũng đâu cần xem chàng là cả thế giới, tận hưởng cuộc sống, luôn vui vẻ và thoải mái sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn.



2. Tạo ra điều mới mẻ, bất ngờ

 Tình yêu “dài hơi” cần sự mới mẻ, tình yêu nhẹ nhàng tạo cảm giác tẻ nhạt, vô vị. Cùng nhau ăn thử món cá sống tại nhà hàng Nhật Bản, ra ngoại ô hít thở không khí trong lành, uống cà phê theo phong cách xưa, cùng tham dự một cuộc thi nấu ăn và dành phần thưởng... là một số gợi ý giúp bạn làm mới những cuộc hẹn hò. Ngoài ra, thi thoảng bạn hãy làm chàng bất ngờ bằng một món quà nhỏ, tặng một bài hát trong chương trình radio buổi sáng, nấu một món ăn mới... Thậm chí, nếu có thể hãy tạo ra vài tình huống giật gân như xuất hiện dưới cửa nhà chàng lúc 12h khuya chẳng hạn... Hãy cho chàng thấy, yêu bạn thú vị như thế nào. 

3. Đôi khi phải "hư" một chút

Người phụ nữ hiền lành, gọi dạ, bảo vâng, luôn biết thông cảm cho mọi người thì sẽ không hấp dẫn. Phụ nữ có chút bướng bỉnh, "nổi loạn",... lại làm đàn ông hứng thú. Phụ nữ phải “hư” một chút thì đàn ông mới yêu. Đôi khi nhõng nhẽo một chút để chàng chiều, thể hiện quan điểm cá nhân, không phải nhất nhất chuyện gì cũng phải theo ý chàng. Thỉnh thoảng “vô lý” có thể khiến chàng bực mình nhưng đó là cách khiến chàng phải chú ý, quan tâm đến bạn. Tuy nhiên, cách này giống như “con dao hai lưỡi”, nếu bạn sử dụng không khéo léo, chàng sẽ cho rằng bạn là kẻ không biết điều.

4. Dịu dàng và cảm thông

Phụ nữ cần một người đàn ông mạnh mẽ, đàn ông cần một phụ nữ dịu dàng. Có thể bạn ăn nói bốp chát với hội bạn, gắt gỏng, khó tính ở nơi làm việc... nhưng hãy dịu dàng với người đàn ông của mình. Khi chàng mệt mỏi hãy nấu cho chàng một bữa cơm thật ngon, xoa bóp cho chàng, pha một cốc cà phê nóng hổi, rồi nói chuyện nhẹ nhàng. Bạn không cần nói gì nhiều, chỉ cần lắng nghe chàng tâm sự, nói vài câu an ủi đã khiến chàng cảm động và cảm thấy bạn thật dịu dàng. Khi chàng gặp khó khăn, thất bại... bạn đừng cằn nhằn, than vãn mà hãy cảm thông, đằng nào chuyện cũng xảy ra rồi, trách cứ chỉ làm chàng thêm chán nản và khó chịu. Dùng bàn tay mềm mại và trái tim ấm áp vỗ về để chàng nghĩ rằng ở cạnh bạn thật thoải mái.

Tình yêu “dài hơi” cần sự mới mẻ, tình yêu nhẹ nhàng tạo cảm giác tẻ nhạt, vô vị
5. "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn"

Bạn đừng quá coi trọng vẻ bề ngoài, sắc đẹp chỉ gây ấn tượng ban đầu với đàn ông, dù bạn có đẹp cách mấy lâu dần họ cũng sẽ chán. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nếu bạn chỉ có hình thức bên ngoài, còn bên trong rỗng tuếch thì đàn ông sẽ không muốn gắn bó lâu dài với bạn. Bạn cần cho họ thấy nét đẹp bên trong của mình, đó là tính cách hài hước, lạc quan, yêu đời, luôn làm những người xung quanh cảm thấy vui vẻ, là người biết cách ứng xử, từ tốn, tế nhị, là người thông minh, bình tĩnh, tinh tế,... Đàn ông rất tỉnh táo, họ không bao giờ để khuôn mặt đáng yêu hay thân hình khêu gợi của bạn mê hoặc quá lâu. Tính cách của bạn mới chính là điểm mấu chốt níu giữ trái tim đàn ông.

Trên đây là một vài “mưu kế” giúp chị em phụ nữ níu giữ trái tim người đàn ông của mình. Bạn hãy vận dụng linh hoạt để chinh phục chàng nhé.
_ Sưu tầm _