CHO THUÊ PHÒNG HỌC HIỆN ĐẠI TẠI TRUNG TÂM HÀ NỘI
.

Pages

CHO THUÊ PHÒNG HỌC HIỆN ĐẠI TẠI TRUNG TÂM HÀ NỘI

Xã hội phát triển, nhu cầu học tập ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải bất kì cơ sở đào tạo nào cũng có khả năng trang bị cho mình những phòng học đủ tiêu chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu dạy và học của các cơ sở đào tạo, chúng tôi xin gửi tói Quý khách hàng gói dịch vụ cho thuê phòng học chất lượng cao, cho thuê phòng học đa chức năng tại Hà Nội.


Với phương châm vươn tới dịch vụ hoàn hảo, công ty chúng tôi có thể cho thuê phòng đào tạo với nhiều kích thước khác nhau. Từ phòng học diện tích nhỏ phục vụ đào tạo với số lượng học viên khoảng vài chục người tới các phòng học diện tích lớn phục vụ quy mô đào tạo lớn có sức chứa khoảng vài trăm học viên. Tất cả các phòng học đều đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, không khí, cách âm, cách nhiệt… của bộ giáo dục. Ngoài ra, các phòng học còn được trang bị hệ thống điện – quạt – loa đài – điều hòa nên sẽ mang lại không gian học tập thoải mái nhất cho giảng viên cũng như các học viên.




Một trong những ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng học là vị trí được đặt ở vị trí trung tâm, có bãi để xe số lượng lớn, an ninh khu vực tốt, có bảo vệ 24/24, khu dịch vụ thuận tiên sẽ giúp học viên an tâm học tập cũng như thuận tiện trong công việc.



Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê các trang thiết bị kèm theo phục vụ giảng dạy như; cho thuê máy tính phục vụ đào tạo số lượng lớn, cho thuê máy chiếu phục vụ truyền đạt thông tin… tất cả đều được phục vụ tận tình, chu đáo.


Với những khách hàng thuê phòng học  trong thời gian dài chúng tôi có nhiều ưu đãi về giá cũng như các dịch vụ khác. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách không gian học tập tốt nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Tầng 3-25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN.

Hotline: 098.235.4969