Cho thuê phòng họp cao cấp
.

Pages

Cho thuê phòng họp cao cấp

Cho thuê phòng họp cao cấp tại Hà Nội, các quân Thanh Xuân, Cầu Giấy, liên hệ: 098.235.4969

Phòng họp cho thuê tại VITD được thiết kế sang trọng, đem đến cho bạn một không gian hiệu quả bất cứ khi nào bạn cần.


Cho thuê phòng họp


Dù bạn gặp gỡ khách hàng, kí kết hợp đồng, thuyết trình hay trao đổi với đồng nghiệp, chúng tôi đều có không gian phòng họp linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Tọa lạc tại trung tâm các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, phòng họp cho thuê của VITD luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn.


Cho thuê phòng họp   >> PHÒNG HỌP: Không gian phòng họp đóng một vai trò vô cùng quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của các buổi họp, ký kết hợp đồng, họp cổ đông, họp tổng kết hay các buổi gặp gỡ với các đối tác làm ăn.

Cho thuê phòng hội thảo tại hà nội   >> PHÒNG ĐÀO TẠO: Hệ thống phòng đào tạo linh động, sơ đồ setup đa dạng theo nhu cầu của khách hàng: ghế + bàn đại biểu, phòng hội thảo hình chữ U, sơ đồ lớp học, hội thảo nhóm,…

Cho thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội   >> PHÒNG HỘI NGHỊ, HỘI THẢO: Hệ thống phòng hội thảo cho thuê được thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian hài hoà nên luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho quý vị khách mời đến tham dự.
Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đặc biệt:
MIỄN PHÍ nước uống nóng lạnh, trà.
MIỄN PHÍ bảng, bút viết
MIỄN PHÍ Internet tốc độ cao.
Các phòng họp đã bao gồm đầy đủ trang thiết bị bao gồm: màn chiếu, máy chiếu, TV LCD, hỗ trợ kĩ thuật 24/24, hỗ trợ đặt hoa hội nghị, Teabreak, ăn nhẹ, đặt tiệc (theo nhu cầu của KH).

Đặt phòng ngay hôm nay theo HOTLINE: 098.235.4969 để nhận ngay những ưu đãi bất ngờ.