Đêm chung kết Mini Model Contest tại hội trường hà nội
.

Pages

Đêm chung kết Mini Model Contest tại hội trường hà nội

Tối chủ nhật (22/05/2016) Fashion Technology Club (FTC) đã tổ chức Mini Model Contest, Một cuộc thi dành riêng cho các bạn trẻ với mong muốn được thử sức với vai trò người mẫu teen thật chuyên nghiệp và mang tính nghệ thuật sáng tạo cao.


Hướng đến đối tượng chủ yếu là các học sinh THPT trong độ tuổi từ 15 đến 18 trên địa bàn thành phố Hà Nội, những thành viên thế hệ đầu tiên của FTC – những người trẻ nhiệt huyết đã tìm đến nhau với niềm đam mê chung về nghệ thuật, về thời trang và cái đẹp.

Tuy thời gian hoạt động của CLB chưa thực sự dài nhưng FTC đã đạt được một số thành công ban đầu nhất định. Đó chính là 2 Mini Show: Laverna và Khuê Nhã lần lượt được tổ chức ở THPT Cầu Giấy & PTDL Lương Thế Vinh và mới đây nhất là chung kết Mini Model Contest được diễn ra vào tối ngày 22/5 tại hội trường tầng 3, 25T2 Hoàng Đạo Thúy.



Mini Model Contest của FTC cho phép các bạn trẻ được khác biệt với những cái tôi, những phong cách độc đáo riêng. Một nơi để tỏa sáng niềm đam mê tạo dáng trước ống kính, một nơi để thỏa mãn những ước mơ được bước những bước đầy tự tin trên sàn catwalk.



Với những các thành viên của FTC, sự kiện này có một ý nghĩa rất quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành sau 8 tháng hoạt động của CLB. Dù biết rằng con đường phía trước còn nhiều thách thức nhưng tôi tin rằng với sức trẻ, lòng nhiệt thành và đặc biệt là niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật các bạn sẽ tạo nên một luồng gió mới cho phong cách thời trang của giới trẻ Việt Nam.


VITD rất hân hạnh được hợp tác cùng các bạn, hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong các sự kiện tiếp theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thuê hội trườngđịa điểm tổ chức sự kiện xin vui lòng liên hệ:


Quản lý dịch vụ: 098 235 4969 / 090 349 7886