YDC và khóa học “Tôi tài giỏi bạn cũng thế”
.

Pages

YDC và khóa học “Tôi tài giỏi bạn cũng thế”

Trong hơn 7 năm qua, kể từ khi Khóa học TÔI TÀI GIỎI! BẠN CŨNG THẾ! về Việt Nam, đã mang lại cho hơn 50.000 học viên trên khắp 63 tỉnh thành cơ hội được trải nghiệm với chương trình phát triển bản thân tốt nhất, mang chuẩn mực và đẳng cấp quốc tế.

Cùng với sự thay đổi của cuộc sống, đòi hỏi sự cập nhật liên tục về nội dung và phương pháp giáo dục cho các em. Chính vì vậy, YDC đã dành hơn một năm, kết hợp với những chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới, để thực hiện một sự đầu tư nâng cấp toàn diện cho chương trình TÔI TÀI GIỎI! BẠN CŨNG THẾ!, đưa chuẩn mực của chương trình ngang tầm với các chương trình huấn luyện của các nền giáo dục phát triển trên thế giới.


Với tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến những gì tốt nhất cho thế hệ học sinh Việt Nam,YDC đã thực hiện những sự phát triển mạnh mẽ về đội ngũ con người, nội dung và phương pháp đào tạo cũng như phương pháp đồng hành lâu dài với phụ huynh và học sinh.

Chương trình TÔI TÀI GIỎI! BẠN CŨNG THẾ! là chương trình duy nhất tại Việt nam có đẳng cấp và chuẩn mực Quốc tế, với những nội dung tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến và đội ngũ con người có kinh nghiệm và trình độ được chứng nhận bởi các tổ chức Quốc tế uy tín.

Một số hình ảnh khóa đào tạo tại Hội trường Tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN trong tuần vừa qua:








Quý khách có nhu cầu thuê hội trường đào tạo vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh & dịch vụ hạ tầng
Hotline: 098 235 4969 / 090 349 7886

VITD rất hân hạnh được phục vụ quý khách!