Magic Skin – Training kỹ năng kinh doanh mỹ phẩm cho các đại lý tại Hội trường Hà Nội
.

Pages

Magic Skin – Training kỹ năng kinh doanh mỹ phẩm cho các đại lý tại Hội trường Hà Nội

Chiều hôm qua 16/6 tại Hội trường Hà Nội đã diễn ra buổi Training về kỹ năng kinh doanh cho hơn 60 đại lý khu vực phía Bắc của hãng mỹ phẩm Magic Skin.


Nổi tiếng trên thị trường làm đẹp từ những năm 2014, Maigic Skin là 1trong những  thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi của Việt Nam cạnh tranhđược với các hãng sản xuất lâu đời của Hàn Quốc hay Thái Lan đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. 

Vậy Magic Skin là gì? Ai là người sáng lập ra thương hiệu Việt uy tín này?


Thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin là 1 tương hiệu " VIET NAM" đươc sản xuât tại Cty TNHH TM&DV Rubys World.

Không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất , Hiệu quả nhất mà Magic Skin luôn đi đầu về cách thức quản lí đào tạo các đại lí bán hàng 1 cách chuyên nghiệp nhất. Đây không phải là điều mà bất cứ thương hiệu mỹ phẩm trong nước nào cũng có thể làm được.



Điều đặc biệt với hãng mỹ phẩm này là đội ngũ lãnh đạo là những người trẻ, rất năng động và tài giỏi. Giám Đốc  Đào Minh Châu sinh năm 1993 nhưng đã có tới 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và Phó Giám Đốc Nguyễn Vi Anh – một trong những cỗ máy bán hàng của công ty đã tạo dựng lên 1 Magic Skin có được những thành công như ngày hôm nay. 


Magic Skin không chỉ nỗ lực xây dựng một thương hiệu nổi tiếng, mà quan trọng hơn cả chính là chất lượng cốt lõi để đưa con tàu Magic ngày càng vững chãi, mạnh mẽ hơn.

Ngay sau khi Thương hiệu giành thêm 2 giải thưởng lớn về doanh nghiệp và mỹ phẩm, được vinh danh trên sóng truyền hình quốc gia và đang khẳng định ngôi vị đầy tiềm năng, mang tới cơ hội thay đổi cuộc đời cho hơn 300 phụ nữ trên khắp 64 tỉnh thành, Magic Skin cởi mở chia sẻ kỹ năng xây dựng thương hiệu, kinh doanh và tôi luyện đam mê cho tất cả các đại lý lớn nhỏ tại miền Bắc.

Buổi training vào 13h00 chiều ngày 16/6 diễn ra tại tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy  Magic Skin đã giới thiệu và gửi tặng đại lý một món quà mới nằm trong bộ nhận diện thương hiệu. Hãy cùng Hội trường Hà Nội nhìn lại những hình ảnh đẹp của buổi training này:










Mọi thông tin chi tiết về thuê hội trường, thuê phòng đào tạo tại hà nội quý khách vui lòng liên hệ:

Ban quản lý: 098 235 4969 / 090 349 7886