Buổi họp mặt - giao lưu tài xế Grabbike tại Hội trường Hà Nội
.

Pages

Buổi họp mặt - giao lưu tài xế Grabbike tại Hội trường Hà Nội

Nhằm mục đích thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Grab cũng như gửi lời tri ân sâu sắc đến các Bác Tài Xế đã đồng hành cùng GrabBike trong suốt thời gian qua. Vào 11/6 vừa qua, GrabBike đã tổ chức cuộc họp mặt thân tình giữa các bác tài tại Hội trường Hà Nội nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác cũng như gửi lời tri ân sâu sắc đến các tài xế tại 25T2 Hoàng Đạo Thúy.

Đến với buổi họp mặt, bênh cạnh việc trao đổi, chia sẻ cởi mở giữa ban đại diện Grab và các bác tài với những câu chuyện, những khó khăn trong công việc, Grab còn cập nhật và phổ biến những thông tin, chính sách, định hướng của GrabBike trong thời gian sắp tới.



Với phương châm "Tài xế là linh hồn của Grab", trong thời gian sắp tới, Grab sẽ thường xuyên tổ chức định kỳ hàng tháng nhiều buổi giao lưu họp mặt với các Tài xế nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác cùng nhau mang đến cho khách hàng dịch vụ Grabbike văn minh, lịch sự.








Một lần nữa, xin chúc Grab ngày càng lớn mạnh, chúc các bác tài luôn có nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục cuộc hình trình với GrabBike.

Mọi thông tin chi tiết về thuê hội trường tại Hà Nội quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Ban quản lý: 090 349 7886 / 098 235 4969