Hội Nail Art Bắc Nam – Salon Nail vươn tầm cao mới
.

Pages

Hội Nail Art Bắc Nam – Salon Nail vươn tầm cao mới

Nằm trong chuỗi hoạt động của Hội Nail Art Bắc Nam, trong ngày 14/6 vừa qua chương trình “Salon Nail vươn tầm cao mới “ đã diễn ra rất sôi động tại Hội trường hà nội. Một chương trình hấp dẫn , hoành tráng và nhiều bất ngờ với quý hội viên tham dự.


Được thành lập bởi các nghệ nhân trong ngành Nail của 2 miền Nam - Bắc. Hội Nail Art Bắc Nam là một hội tự nguyện trên mạng xã hội đã đón nhận hàng chục ngàn thành viên tham gia cùng nhau chia sẻ những kỹ năng, bí quyết trong ngành nail. Năm nay chương trình Offline của Hội diễn ra trong 2 ngày 12/6 tại SG và 14/6 tại 25T2 Hoàng Đạo Thúy Hà Nội đã thu hút đông đảo các nghệ nhân yêu nail trên khắp các tỉnh thành về tham dự.




Các thành viên tham gia buổi offline của hội sẽ được được cập nhật một số kỹ thuật tiên tiến mới từ những gương mặt ưu tú trong làng Nail Việt Nam. Được giao lưu với hoạ sĩ Đỗ Tuấn Khôi, được xem và học hỏi phương pháp nối mi Volume từ các giảng viên của công ty Hoa Dương Ellingsen.




Và món quà đặc biệt mà Ban tổ chức đặc biệt dành tặng cho quý hội viên đó là sự góp mặt của cô Vivien Cheah( Giảng viên quốc tế của ONS Malaysia) với những kỹ thuật salon ứng dụng.


Mặc dù số lượng hội viên tới tham dự vượt xa con số dự kiến của Ban tổ chức khiến cho hội trường tổ chức sự kiện khá chật nhưng các hội viên đều rất nhiệt tình theo dõi các thí sinh biểu diễn với tinh thần học hỏi rất cao.










Mọi thông tin chi tiết về thuê hội trường đào tạo, thuê địa điểm tổ chức sự kiện quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Ban quản lý: 098 235 4969 / 090 349 7886