Hội thảo PG Bia Hà Nội – Habeco tại Hội trường Hà Nội
.

Pages

Hội thảo PG Bia Hà Nội – Habeco tại Hội trường Hà Nội

Những ngày cuối tháng 5 vừa qua Hội trường Hà Nội rất vinh dự được đón tiếp những nữ PG xinh đẹp của hãng bia Hà Nội – Habeco tham dự cuộc họp thường niên tại hội trường Bản Chát tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.


Hội thảo lần này xoay quanh các vấn đề về phát triển thương hiệu & mở rộng thị trường của Bia Hà Nội sau sự kiện tổng thống Obama thưởng thức bia Hà Nội trong chuyến công du Việt Nam vào tối ngày 23/5/2016. Đây là cú hích lớn quảng bá cho thương hiệu Habeco tới bạn bè thế giới.


Chương trình được đồng tổ chức bởi Habeco và công ty truyền thông Ichip Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội trường Hà Nội rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình. Dưới đây là những hình ảnh đẹp mắt của buổi hội thảo vừa qua:








Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê hội trườngthuê địa điểm tổ chức sự kiện, Hội trường Hà Nội đã tổ chức hàng ngàn chương trình hội thảo và đào tạo cho các đơn vị uy tín trong và ngoài nước. 

Quý khách cần tham khảo về các bước tổ chức 1 buổi hội thảo thành công, thông tin về các diễn giả uy tín tại Việt Nam và thế giới. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Ban quản lý: 098 235 4969 / 090 349 7886