Ngày hội tuyển dụng của Uniqlo Nhật Bản tại Hội trường Hà Nội
.

Pages

Ngày hội tuyển dụng của Uniqlo Nhật Bản tại Hội trường Hà Nội

Fourth Valley Concierge là công ty đại diện cho nhãn hàng Uniqlo tổ chức đợt tuyển dụng 2016 tại Việt Nam, Hội trường Hà Nội rất vinh dự được đồng hành cùng các ứng viên Việt Nam trong đợt tuyển dụng này.


4th Valley được thành lập vào năm 2007 bởi ông Yohei Shibasaki. Với kinh nghiệm đã học được gần một thập kỉ khi làm việc ở công ty điện tử khổng lồ Sony, Shibasaki đã mang những kiến thức đó áp dụng vào 4th Valley.


Mỗi năm, người đại diện của 4th Valley Concierge sẽ viếng thăm các nước trong thị trường bùng nổ như Nga, Ấn Độ, Myanmar và các quốc gia ASEAN để tổ chức hội chợ việc làm và thực hiện các cuộc phỏng vấn với gần 3,000 sinh viên mới ra trường. Dựa trên đó, cơ sở dữ liệu sẽ được tạo ra và công ty giới thiệu các nhân tài trẻ tuổi cho các công ty khách hàng, tùy theo yêu cầu của họ.



Ông Shibasaki, 39 tuổi, cho biết trong cuộc sống ngày càng toàn cầu hóa, nhiều học sinh đang đi du học nhưng chỉ có một số ít vượt qua các chướng ngại để có một công việc ổn định, phần cũng khó xin visa việc làm.




“Tôi thực sự muốn giúp đỡ, làm tăng tính năng động cho các thanh niên trẻ. Tôi muốn họ tìm thấy một nơi làm việc tốt nhất trên thế giới, nơi họ tỏa sáng thật sự”- Ông Shibasaki phát biểu trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ báo The Japan Times.




Ông nghĩ rằng điều này hoàn toàn có tiềm năng vì sự giảm dân số mạnh diễn ra ở nhiều nước, như Nhật và TQ. Hai cường quốc này sắp phải đối mặt với việc thiếu hụt nguồn lao động trong khoảng thời gian không xa.




Khách hàng chính của công ty hầu hết là những công ty Nhật Bản tìm kiếm nhân tài cá nhân từ ngoài nước, bao gồm các công ty CNTT và thương mại hoạt động trên toàn cầu.


Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, thông qua các hoạt động du học, thực tập tại nước ngoài, tìm việc tại nước ngoài, Fourth Valley Concierge Group hỗ trợ giới trẻ thế giới trong việc thử thách bản thân minh tại nước ngoài. Chúng tôi đang hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu không chỉ giới thiệu nguồn nhân lực tại Việt Nam và Nhật Bản, mà còn tại các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại 1 số hình ảnh trong đợt tuyển dụng của 4th Valley tại phòng hội thảo tầng 3, tòa nhà 25T2 đường Hoàng Đạo Thúy dưới đây:






Vui lòng liên hệ tới Bộ phận quản lý đển được tư vấn về các phòng hội thảo, hội trường đào tạo, thuê địa điểm tuyển dụng khi có nhu cầu:

Hotline: 098 235 4969 / 090 349 7886