ĐÀN ÔNG !
.

Pages

ĐÀN ÔNG !

Nếu một người đàn ông thích bạn, không điều gì có thể làm anh ta xa bạn.Nếu anh ấy không thích bạn, không có gì có thể làm cho anh ta ở lại.


Hãy dừng việc bào chữa cho một người đàn ông và hành vi của anh ta. Hãy để trực giác của bạn mách bảo bạn đừng lún vào đau khổ.
Hãy ngừng cố gắng để thay đổi chính mình vì một mối quan hệ vô nghĩa. Càng chậm càng tốt. Không bao giờ sống cuộc sống của bạn vì một người đàn ông trước khi bạn tìm thấy những gì làm cho bạn thực sự hạnh phúc. Nếu một mối quan hệ kết thúc bởi vì người đàn ông đã không đối xử với bạn như bạn xứng đáng, bạn không thể làm bạn với anh ta sau đó. Bởi một người bạn sẽ không làm khổ bạn mình.
Đừng dàn xếp. Nếu bạn cảm thấy như anh ta đang lái bạn đi để sau đó đạt được mục đích. Đừng ở lại bởi vì bạn nghĩ rằng "mọi việc sẽ trở nên tốt hơn." Bạn sẽ nổi điên với chính mình một năm sau đó nếu ở lại để chờ mọi thứ tốt hơn. Người duy nhất bạn có thể kiểm soát trong một mối quan hệ chính là bạn.



Tránh những người đàn ông đã và đang lằng nhằng với cả mớ trẻ em và phụ nữ. Anh ta không kết hôn với họ khi họ có thai, vậy có lý gì rằng anh ta sẽ đối xử với bạn khác? Phải luôn luôn giữ khoảng cách với anh ta, duy trì ranh giới trong việc anh ta đối xử với bạn thế nào.Nếu có điều gì làm phiền bạn, lên tiếng ngay. 
Không bao giờ để một người đàn ông biết tất cả mọi thứ. Anh ta có thể sẽ sử dụng nó chống lại bạn sau đó.
Bạn không thể thay đổi hành vi của một người đàn ông. Thay đổi phải đến từ bên trong. Đừng bao giờ làm cho anh ta cảm thấy anh ta là quan trọng hơn bạn. Thậm chí ngay cả khi anh ta được giáo dục nhiều hơn hoặc có một sự nghiệp tốt. Đừng làm anh ta nghĩ anh ta là thánh thần. Đó chỉ là một người đàn ông, không hơn không kém. 
Không bao giờ để một người đàn ông xác định bạn là ai. Không bao giờ mượn người đàn ông của ai khác. Nếu anh lừa dối bạn, anh ta sẽ lừa dối bạn nữa. Một người đàn ông sẽ chỉ đối xử với bạn theo cách mà bạn cho phép anh ta. Bởi tất cả đàn ông không phải cún.
Bạn đừng để trở thành người dễ uốn cong. Thỏa hiệp là đường 2 chiều. Bạn cần thời gian để lành vết thương trước khi bắt đầu mối quan hệmới, dù không dễ chịu với những hành lý ta sẽ mang theo trong đời... Cần học cách đối phó với các vấn đề của bạn trước khi theo đuổi một mối quan hệ mới. Bạn không bao giờ nên tìm kiếm một người nào đó với hy vọng đó sẽ là sự bù đắp hoàn hảo. Một mối quan hệ cần sự toàn tâm toàn ý của hai cá nhân. Hãy tìm một người nào đó xứng đáng chứ không phải chỉ là sự lấp chỗ trống.
Hẹn hò là niềm vui... Ngay cả khi anh ta không trở thành người đàn ông lý tưởng, hãy làm anh ta phải nhớ bạn. Khi một người đàn ông luôn luôn biết bạn đang ở đâu, và bạn luôn luôn sẵn sàng thì anh ta sẽ cho là nghiễm nhiên như vậy. Đừng bao giờ tỏ ra đồng ý với dấu hiệu của một người đàn ông. Không bao giờ thể hiện cam kết với một người đàn ông nếu anh ta không đưa cho bạn những thứ bạn cần. Giữ anh ta trong tầm ngắm của bạn, nhưng bạn hãy quen biết thêm những người khác.
Sợ cảm giác cô đơn là điều làm cho rất nhiều phụ nữ lao vào các mối quan hệ mà họ sẽ bị lạm dụng hoặc gây tổn thương. Tiến sĩ Phil nói, bạn nên biết rằng: Bạn là điều tốt nhất có thể đến với bất cứ ai và nếu một người đàn ông ngược đãi bạn, anh ta sẽ bỏ lỡ một người tốt. Nếu anh ta đã đưa bạn vào tầm ngắm số một thì bạn hãy làm cho anh ta biết rằng anh ta không phải là duy nhất đang có thể dõi theo bạn, và vì thế bạn có nhiều sự lựa chọn. Hãy làm điều đúng đắn, phụ nữ hãy biết chăm sóc trái tim của mình.


_Theo chia sẻ của Oprah Winfrey_