Habeco họp báo ra mắt chương trình hòa nhạc “Bài ca hòa bình”
.

Pages

Habeco họp báo ra mắt chương trình hòa nhạc “Bài ca hòa bình”

Ngày 20.4 tại Hội trường hà nội (Tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy) Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội, Cty truyền thông Rich Media đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố chương trình hòa nhạc “Bài ca hòa bình”.


Tới dự chương trình có đại diện Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội, NSUT Hồ Hoài Anh, Các nghệ sĩ tham gia đêm diễn và ban tổ chức chương trình “bài ca hòa bình” .
Buổi họp báo chương trình diễn ra vào sáng 20/4 tại hội trường 200 chỗ, đạo diễn chương trình Hồ Hoài anh cho biết: Tham gia chương trình “Bài ca Hòa Bình” là những ca sĩ tên tuổi, như quán quân The Remix 2016- Noo Phước Thịnh, Huấn luyện viên “Giọng hát Việt” 2012- Thu Minh, Tùng Dương, cùng các nghệ sĩ Hà Trang, Lưu Hương Giang, Lê Anh Dũng, Hà Trang và nhóm S Girl… Đây chính là dàn ca sĩ được yêu thích hàng đầu Showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt chương trình ca nhạc có sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng Hà Nội.


“ Bài ca Hòa Bình” cùng với đại nhạc hội chào năm mới“Countdown Party 2017” trước đó là loạt chương trình lớn của Bia Hà Nội, nhằm góp phần đưa nghệ thuật và giải trí đến gần hơn với khán giả, trong đó có khách hàng của mình. Khẳng định Bia Hà Nội - một thương hiệu hàng đầu, chú trọng tới đời sống tinh thần của những khách hàng thân thiết.



cho thuê hội trường hà nội
Cho thuê hội trường tại hà nội
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại hà nội

Với không gian sang trọng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Hội trường hà nội là lựa chọn đáng tin cậy cho những sự kiện quan trọng của quý khách hàng.
Đặc biệt: Duy nhất chỉ trong tháng 5 này, giảm ngay 20% khi thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn cách bài trí hội trường, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất:
Quản lý dịch vụ : 098 235 4969 / 090 349 7886
Email                  : Hoitruonghanoi@gmail.com
Website              : http://www.hoitruonghanoi.com/