Quà tặng tháng 5: Ưu đãi 20% tất cả các dịch vụ khi thuê hội trường 300 chỗ trên toàn hệ thống
.

Pages

Quà tặng tháng 5: Ưu đãi 20% tất cả các dịch vụ khi thuê hội trường 300 chỗ trên toàn hệ thống

VITD – Ưu đãi 20% khi thuê hội trường 300 chỗ tổ chức sự kiện trong tháng 5 này!
Nắng tháng 5 gọi Phượng về, báo hiệu mùa hè đã đến. Ai đã từng đi qua tuổi trẻ đều không thể quên những buổi học cuối cùng của tháng 5, những mùa chia tay cảm xúc ướt nhòe trang nhật ký tuổi học trò. Tháng 5 mùa hoa Phượng – gắn liền với mùa yêu đầu …
Hội trường hà nội đã đi qua biết bao tháng 5 với các sự kiện đầy cảm xúc. Chúng tôi như được sống lại tuổi thanh xuân nhiệt huyết đầy yêu thương, hòa mình vào các buổi Party, Tiệc chia tay, Prom sôi động của các bạn trẻ.



Tháng 5 này, bạn đã thuê hội trường tổ chức sự kiện cho hội / nhóm của mình ở đâu chưa? Chúng tôi đã mở rộng và sáng tạo không ngừng các hội trường 300 chỗ tại hà nội để  các bạn thỏa sức sáng tạo với các sự kiện sắp trong tháng 5 này.
Hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất các hội trường 300 chỗ của trên hệ thống Hội trường hà nội của chúng tôi các bạn nhé:


cho thuê hội trường 300 chỗ giá rẻ
Cho thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội





Đặc biệt: Giảm ngay 20% khi thuê hội trường 300 chỗ duy nhất chỉ trong tháng 5 này. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn cách bài trí hội trường, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất:
Quản lý dịch vụ : 098 235 4969 / 090 349 7886
Email                  : Hoitruonghanoi@gmail.com
Website              : http://www.hoitruonghanoi.com/