Bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công – ActionCOACH Hanoi South
.

Pages

Bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công – ActionCOACH Hanoi South

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới.
Trong 2 ngày 27 và 28/4 vừa qua, hơn 200 chủ doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hội trường hà nội, tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy để tham gia khóa học này.


Tại chương trình, Nhà Huấn Luyện ActionCOACH sẽ chia sẻ - tương tác với các chủ doanh nghiệp:
* Thay đổi tư duy về giá trị cuộc sống để lập kế hoạch cuộc sống khỏe mạnh và giàu có
 * Khóa đào tạo DISC - Thấu hiểu hành vi để thấu hiểu bản thân, thấu hiểu người xung quanh nhằm xây dựng được kịch bản bán hàng hiệu quả và xây dựng đội nhóm thành công
* Cách thức phát triển kinh doanh thời đại mới (xây dựng tầm nhìn, quản trị tài chính, xây dựng đội nhóm, xây dựng hệ thống marketing, chiến lược và kịch bản bán hàng)
* Các giải pháp gia tăng lợi nhuận hiệu quả đã được chứng minh trên Thế Giới và ở Việt Nam








Với không gian sang trọng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Hội trường hà nội là địa chỉ tin cậy cho những sự kiện quan trọng của quý khách hàng.
Đặc biệt: Duy nhất chỉ trong tháng 5 này, giảm ngay 20% khi thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn cách bài trí hội trường, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất:
Quản lý dịch vụ : 098 235 4969 / 090 349 7886
Email                  : Hoitruonghanoi@gmail.com
Website              : http://www.hoitruonghanoi.com/