Big Data – Chìa khóa thành công trong thời đại công nghệ số mà CEO nào cũng cần biết
.

Pages

Big Data – Chìa khóa thành công trong thời đại công nghệ số mà CEO nào cũng cần biết

Bạn có biết mỗi ngày:  Facebook quản lí 50 tỉ bức ảnh từ người dùng tải lên. 500 triệu dòng tweet mới được Twitter lưu giữ hay YouTube, Google đã lưu lại tất cả các lượt truy vấn và video cùng hàng tỷ thông tin khác. Vậy công cụ nào đã giúp các ông lớn trong ngành công nghệ này có thể quản lý và vận hành kho dữ liệu khổng lồ của mình tối ưu như vậy?
Hội thảo Big Data Analytics for Digital Transformation do Học viện Quốc tế Đào tạo CNTT NIIT-ICT HÀ NỘI đồng tổ chức cùng Học Viện NIIT Ấn Độ  sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.


Big Data được xem là “câu chuyện thời thượng” của ngành CNTT khi nhu cầu xử lý dữ liệu ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng. Thực tế cho thấy, doanh nghiệp nào sở hữu nguồn dữ liệu chất lượng thì càng nắm rõ hành vi và thị hiếu của khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như gia tăng giá trị thương hiệu.


Chương trình hội thảo duy nhất trong năm 2017 về Big Data sẽ được Ông Pavitra - Giám đốc Đào tạo khu vực Asean cùng các chuyên gia công nghệ hàng đầu của NIIT Ấn Độ chia sẻ tại Hội trường hà nội, tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy vào ngày 01/7/2017.



Nếu bạn là người luôn muốn ứng dụng các công nghệ mới nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình, nếu việc quản lý kho dữ liệu khổng lồ đang khiến bạn phải đau đầu, nếu doanh thu của bạn chưa tối ưu do doanh nghiệp bạn chưa nắm rõ được tâm lý và hành động của khách hàng. Big Data Analytics for Digital Transformation sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên.

Mọi thông tin chi tiết vui long liên hệ:
Học viện Quốc tế Đào tạo CNTT NIIT-ICT HÀ NỘI
Hotline: 098 235 4969 / 090 349 7886