Baby Hub Tổ Chức Tọa Đàm : Chuyển Hóa Và Đồng Hành Cùng Con Tại Hội Trường Hà Nội
.

Pages

Baby Hub Tổ Chức Tọa Đàm : Chuyển Hóa Và Đồng Hành Cùng Con Tại Hội Trường Hà Nội


Hội trường hà nội đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê phòng hội thảo tại hà nội.Sáng ngày 29/7 tại phòng hội thảo 200 chỗ tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra Tọa đàm Chuyển Hóa Và Đồng Hành Cùng Con do Baby Hub tổ chức 


Nội dung tọa đàm : 

Chúng ta không thể mang định hướng giáo dục dựa trên văn hóa và tập tục của các quốc gia được xem là thành công trên thế giới như: Dạy con theo kiểu Mỹ, Dạy con theo kiểu Nhật, Dạy con theo kiểu Pháp,… để áp dụng vào việc giáo dục con trẻ Việt Nam. Bởi vì Việt Nam có giá trị văn hóa, tập tục và môi trường cho sự phát triển của con trẻ hoàn toàn khác.



Chúng ta cần hiểu rằng, cơ bản và tiên quyết nhất trong hành trình này là dạy con lối nào, không phải là cách nào. Câu hỏi này là ngọn của một câu hỏi gốc rễ hơn nữa, đó là “Bạn muốn con bạn thành người như thế nào?”. Và nếu được hỏi về một đề nghị khởi đầu cho hành trình tìm kiếm lối dạy con của các quý phụ huynh, câu trả lời của tôi sẽ là hãy tự chuyển hóa mình để giáo dục và đồng hành cùng con trên con đường phát triển.



“Chuyển hoá và đồng hành cùng con” là một quá trình không có điểm dừng. Sẽ có những khó khăn nào trong quá trình ấy; Làm sao để tìm đến sự “minh triết tự thân” trong quá trình ấy; Làm sao để mỗi ngày trong vai trò làm cha mẹ, chúng ta cùng con đều ung dung, thanh thản, bình an trong tâm hồn? Để giải đáp những thắc mắc này, mời quý phụ huynh cùng tham gia toạ đàm “Chuyển hóa và đồng hành cùng con”.



Buổi tọa đàm là dịp giao lưu, trao đổi trực tiếp với TS. Lê Nguyên Phương về lối dạy con dựa trên nền tảng nghiên cứu tâm lý học. Qua đây, các bậc phụ huynh sẽ được nghe về những câu chuyện thực tế, những bài học kinh nghiệm được đúc kết, những trải nghiệm qua ngành, qua nghề của TS. Lê Nguyên Phương về những vấn đề liên quan đến việc dạy con và tâm lý trẻ em. 
Một số hình ảnh buổi tọa đàm

cho thuê hội trường Hà Nội

cho thuê hội trường Hà Nội

cho thuê hội trường Hà Nội

cho thuê hội trường Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết thuê hội trường vui lòng liên hệ :
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886
Ms. Ngọc – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0989.618.532