Kỷ niệm thành lập Vcorp - 17 năm một chặng đường phát triển
.

Pages

Kỷ niệm thành lập Vcorp - 17 năm một chặng đường phát triển

Ngày 29/01/2019 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập đơn vị với sự có mặt đông đủ của CBNV cùng Ban lãnh đạo Công ty cùng các vị khách mời.


cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

Với một đời người thì 17 năm không phải thời gian dài, Con người 17 tuổi vẫn chỉ dừng lại ở việc chuẩn bị hành trang và ấp ủ cho những khát vọng, những dự định ở thì tương lai. Nhưng với một doanh nghiệp như V- corp, 17 năm hình thành và phát triển là con số không hề nhỏ. Trong 17 năm qua, V-Corporation đã có biết bao niềm vui, sự thành công nhưng cũng không thể thiếu những khó khăn, nỗi buồn, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể CBNV trong đơn vị.
 “Tobe or not tobe”  (Tồn tại hay không tồn tại) – “Quovidas” (Đi về đâu) – “Cotigo Egosum” (Tôi tư duy, tôi tồn tại), những slogan như những kim chỉ nam định hướng mọi bước đi trong hoạt động từ khi thành lập đến hiện nay (2002-2018). Từ năm 2019, kim chỉ nam của V-Corp sẽ được thực hiện qua Slogan “The Change to Develop” (Thay đổi để phát triển). Đó là sự đổi mới ngay từ việc Ban Lãnh đạo sẽ dẫn dắt đội ngũ các thành viên trong Vcoporation thay đổi để phát triển, để đưa những khát khao thành hành động và chinh phục những đỉnh cao mơ ước.
Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập đơn vị diễn ra trong không khí dịp Tết Nguyên đán Kỷ hợi đang đến rất gần. Chính vì thế mà không thể thiếu đi các tiết mục văn nghệ chào Xuân 2019. Các CBNV trong Công ty đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ cũng như các phần thi nhằm đem lại không khí vui tươi, rộn ràng, phấn khởi cùng nhau đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

Bước sang năm thứ 18, cùng chúc cho V-Corporation ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Chúc ban lãnh đạo đơn vị vững tay chèo, luôn quyết đoán và đưa ra những quyết định đúng đắn. Chúc toàn thể cán bộ nhân viên trong đơn vị ngày càng nhiệt huyết hơn nữa!

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886
Email : hoitruonghanoi@gmail.com
Địa chỉ văn phòng : Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội