Tiêu chí khi đi thuê phòng hội thảo
.

Pages

Tiêu chí khi đi thuê phòng hội thảo

Để tổ chức một buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp thì yếu tố địa điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Không phải công ty doanh nghiệp nào cũng có một nơi riêng dành cho những dịp sự kiện như vậy. Do đó dịch vụ cho thuê phòng hội thảo Hà Nội được xem là giải pháp tối ưu. Muốn thuê được một nơi phù hợp cần cân nhắc giữa các tiêu chí sau:

  • Không gian
Tùy thuộc vào số lượng khách mời tham gia vào hội thảo hội nghị mà bạn nên cân nhắc chọn địa chỉ có diện tích lớn hoặc nhỏ. Không gian luôn cần đảm bảo sự rộng rãi thoải mái, sang trọng thể hiện đúng tính chất quy mô hoành tráng của sự kiện.
  • Trang thiết bị:
Trong các buổi hội thảo không thể thiếu phần diễn thuyết chính vì vậy các thiết bị như máy chiếu, mic, loa đài nhất định phải có. Thuê phòng hội thảo nên tìm những nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chí về số lượng cũng như chất lượng của trang thiết bị để tiến trình diễn ra thuận lợi, thành công.
  • Dịch vụ:
Rất nhiều hội thảo thường đi kèm với tiệc nhẹ trong quá trình diễn ra. Đồng nghĩa với việc thuê phòng sẽ kết hợp thêm cả dịch vụ ăn uống. Do đó, bạn nên chọn nơi có chất lượng phục vụ tốt, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách mời.
  • Chi phí cho thuê phòng hội thảo:
Chi phí là yếu tố không thể bỏ qua khi muốn tìm nơi cho thuê phòng hội thảo. Tùy theo yêu cầu người thuê đưa ra mà các địa chỉ sẽ báo giá khác nhau. Nên tham khảo nhiều nguồn để chọn được một nơi thích hợp nhất với ngân sách đưa ra.

Bạn có nhu cầu thuê phòng hội thảo tại Hà Nội vui lòng liên hệ :

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886


Email : Hoitruonghanoi@gmail.com