Khóa training sản phẩm mới của Honor tại Hội trường Hà Nội
.

Pages

Khóa training sản phẩm mới của Honor tại Hội trường Hà Nội

Ngày 24/4/2019 tại Hội trường Hà Nội diễn ra khóa training sản phẩm mới "Hero Product Honor 20 LITE" của hãng điện thoại Honor với sự có mặt của hơn 50 học viên nhằm nâng cao hiểu biết của học viên về sản phẩm mới đồng thời nâng cao năng lực bán hàng cho nhân viên nội bộ

Honor là thương hiệu điện tử điện thoại thông minh hàng đầu thuộc tập đoàn Huawei. Đúng theo khẩu hiệu "Vì sự dũng cảm", thương hiệu này được lập ra để đáp ứng nhu cầu của người bản xứ, thông qua các sản phẩm tối ưu hóa Internet để đem lại trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng, truyền cảm hứng hành động, thúc đẩy sự sáng tạo và giúp thanh niên đạt được ước mơ của mình. Với mục tiêu này, Honor đã tạo khác biệt bằng cách dũng cảm thực hiện nhiều điều khác biệt và thực hiện các bước cần thiết để đưa công nghệ và đổi mới mới nhất tới khách hàng của mình.

Thành lập cuối năm 2013, Honor là thương hiệu điện thoại thông minh đã tồn tại 5 năm dành cho thế hệ trẻ và tín đồ kỹ thuật số. Tính đến nay, Honor đã phát triển tới 74 quốc gia với hơn 80 triệu người hâm mộ trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu điện thoại thông minh điện tử hàng đầu tại Trung Quốc vượt cả Xiaomi và nằm trong nhóm 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu tại Nga và Phần Lan.
Một số hình ảnh buổi training

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi




Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng training tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886
Email : hoitruonghanoi@gmail.com