3 Lưu Ý Cần Biết Khi Lên Kịch Bản Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới
.

Pages

3 Lưu Ý Cần Biết Khi Lên Kịch Bản Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới


1.     Đón tiếp khách mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Sự kiện đâu phải bắt đầu khi người MC tuyên bố khai mạc mà khách mời cảm nhận sự kiện ngay từ khâu đón tiếp. Họ sẽ đánh giá về thái độ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự trong việc đón khách mời. Thậm chí từ bãi đỗ xe đến khi họ yên vị tại chỗ ngồi của mình.
Mọi chi tiết về thời gian, nhân lực, vị trí của mỗi người đều phải ghi lại trong kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới.

2.     Kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới cần có bài thuyết trình về sản phẩm
Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm là phần cực kỳ quan trọng liên quan trực tiếp đến thành công của sự kiện và sản phẩm sau này.
Nội dung của bài thuyết trình sẽ được đề cập và lên chi tiết ở một văn bản khác. Nhưng cũng phải làm nổi bật được nhà sản xuất, chức năng; và tính nổi trội của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường khác.
Bên cạnh đó, trong lễ ra mắt sản phẩm mới; thời lượng cho phần này phải để nhiều nhất và có kết hợp nhân sự trong khâu MC, trình chiếu, âm thanh, ánh sáng; và cả hiệu ứng thông minh… Tất cả đều để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm trước khi được chính thức tiếp cận sản phẩm trên thực tế.
Với kịch bản event ra mắt sản phẩm mới trong tay; sự phối hợp giữa mọi người, mọi phần của sự kiện sẽ được mượt mà, trơn tru, chuyên nghiệp.

3.     Trải nghiệm sản phẩm mới
Sau khi thưởng thức và thấu hiểu chi tiết về sản phẩm bằng mắt và tai. Một phần không thể thiếu chính là trực tiếp cảm nhận và sử dụng sản phẩm đa giác quan.
Một số sản phẩm là đồ công nghệ cao; cần chuẩn bị sẵn những vị trí trải nghiệm có giám sát và khóa sản phẩm để tránh những rủi ro.
Còn với những sản phẩm như đồ ăn thức uống; thì cần đội nhân sự để đưa sản phẩm đến tận tay khách mời.
Khâu chuẩn bị về số lượng bục, số lượng sản phẩm và các dòng sản phẩm sẽ được nêu chi tiết tại kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới; cũng như người phụ trách từng khu và người giám sát chung.
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com