Tổ chức hội thảo là yếu tố quan trọng trong Marketing Offline
.

Pages

Tổ chức hội thảo là yếu tố quan trọng trong Marketing Offline


Sự phổ biến của internet đã thay đổi dần cách chúng ta tương tác với thương hiệu. Hình thức tiếp thị truyền thống như TVC, banner, quảng cáo, báo điện tử, billboards, thư điện tử, v.v đã dần mất đi tính hiệu quả. Các hình thức tiếp thị mới được hình thành qua việc mang đến nhiều giá trị hơn qua việc tương tác với người tiêu dùng. Tuy vậy Marketing Offline vẫn mang lại một giá trị khá lớn đối với nhiều mặt hàng đặc biệt là các mặt hàng cần sự trải nghiệm thực tế, giá trị lớn hay đơn giản là tạo sự tin tưởng đối với khách hàng.

Tổ chức hội thảo là yếu tố quan trọng trong Marketing Offline


Vậy tại sao tổ chức hội thảo là yếu tố quan trọng trong Marketing offline???
Trải nghiệm mua sắm thường tập trung quanh cảm xúc của khách hàng. Khi người mua vui vẻ, họ sẽ giới thiệu bạn tới bạn bè của họ.
Tổ chức hội thảo là yếu tố quan trọng trong Marketing Offline

Tổ chức hội thảo chính là hình thức Marketing truyền miệng phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất
Với Data có sẵn trong tay, bạn phải có một đội ngũ telesale bền bỉ tư vấn cho khách hàng thường ngày cùng với đó là kéo theo một team cồng kềnh theo sau để có thể quản lý được tất cả khá rắc rối và đau đầu với các Startup hay doanh nghiệp nhỏ. Với công nghệ hiện nay, bạn chỉ cần gửi thông tin cần truyền bá đến Data sẵn có, mời tham gia các buổi hội thảo đem lại tiện ích cho khách hàng lồng ghép giới thiệu sản phẩm có thể chốt sale ngay lập tức mà khá tiết kiệm nhân lực cũng như chi phí tổng thể.
Tổ chức hội thảo hay chính là Event Marketing là một công cụ đắc lực và hiệu quả trong hoạt động quảng cáo truyền thông trực tiếp, đây được xem là công cụ giúp bùng nổ “câu chuyện truyền thông” của thương hiệu trên đa kênh.
Event Marketing đem đến cho doanh nghiệp những “giá trị” như:
  • E (Explosion): Bùng nổ tối đa hiệu quả của chiến dịch Marketing
  • V (Value for Cilent Best): Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • E (Engagement): Tiếp cận tối đa tới nhóm công chúng mục tiêu
  • N (New idea – New stories): Những ý tưởng sáng tạo và câu chuyện truyền thông hấp dẫn
  • T (Touch point On/Off): Tạo ra điểm chạm với khách hàng
Một chiến dịch Event Marketing thành công sẽ cung cấp giá trị cho những người tham dự vượt ra ngoài những hiểu biết của họ về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Giảm giá, mẫu miễn phí, liên kết từ thiện hoặc sự kiện thú vị sẽ làm cho khách hàng cảm thấy như họ đang nhận được lợi ích khi tham gia một quảng cáo trực tiếp.
Hai hình thức marketing online và marketing offline có những đặc điểm, mục tiêu tiếp cận, hướng đi đối tượng khách hàng khác nhau nên tùy dòng sản phẩm có thể sử dụng riêng lẻ hai hình thức trên hoặc kết hợp đan xen. Điều này phụ thuộc vào định hướng phát triển, sản phẩm của doanh nghiệp để có lựa chọn và bước đi đúng đắn.

Quý khách có nhu cầu thuê phòng hội thảo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com