Cập nhật những mẫu backdrop ấn tượng dành cho tiệc tất niên cuối năm cho doanh nghiệp
.

Pages

Cập nhật những mẫu backdrop ấn tượng dành cho tiệc tất niên cuối năm cho doanh nghiệp


Mẫu backdrop tiệc tất niên với chủ đề tràn ngập không khí tết
Vì tiệc tất niên là một buổi liên hoan toàn thể công ty trước thềm năm mới. Nên một trong những mẫu backdrop tiệc tất niên thịnh hành. Rất được ưa chuộng hiện nay là backdrop theo chủ đề ngày tết; với sắc đỏ làm chủ đạo. Và ở trên đó, người ta tha hồ sáng tạo những họa tiết cùng hình ảnh đặc trưng cho ngày tết như hoa mai; hoa đào, bánh chưng, pháo hoa, lồng đèn…

Ngoài ra, cũng đừng quên trang trí thêm cho 2 khu vực là cổng chào và khu vực trưng bày. Chụp ảnh lưu niệm cùng tông đỏ. Vì tại bất kỳ sự kiện nào, chúng ta luôn cần thống nhất về phong cách trang trí cho cả 3 khu vực này. Nhằm đảm bảo tính trang trọng cho toàn bộ chương trình.
Backdrop tất niên với hoa giấy nổi
Những năm gần đây mẫu backdrop có hoa giấy nổi 3D nhìn khá ấn tượng và đẹp mắt, Hoa giấy nổi được ưa chuộng bởi đa dạng về mẫu mã cũng như thể loại và mức giá phù hợp

Nghiêm túc mà nói thì đây là một kiểu kết hợp ngọt ngào và rất trẻ trung đó chứ? Các mẫu backdrop tiệc tất niên kiểu này kết hợp với đèn trang trí. Chắc chắn sẽ hết sức phù hợp với không khí trang trọng nơi tổ chức tiệc tất niên của các công ty và doanh nghiệp trẻ hiện nay.
Mẫu backdrop tiệc tất niên với đèn led
Cuối cùng là một mẫu backdrop tiệc tất niên vô cùng độc đáo và hoành tráng. Được thiết kế từ một mẫu rèm lấp lánh những điểm sáng của đèn led với điều khiển DMX; được gọi là LED Curtain Lights. Được biết, chúng chủ yếu được sử dụng và chuộng làm backdrop check in tại các liveshow; đám cưới banquet, lễ kỷ niệm, tiệc cuối năm,… Tuy nhiên quý vị chỉ nên tham khảo loại đèn led này cho những buổi tiệc trong nhà; hoặc bán ngoài trời để phục vụ lắp đặt thi công đồng thời đảm bảo vấn đề an toàn.
Trong trường hợp nếu ngân sách cho phép. Hãy thuê hẳn một chuyên gia tư vấn thiết kế chiếu sáng để vừa có được ánh sáng phù hợp; tiết kiệm và đẹp mắt. Nếu không thì cũng có thể tự tham khảo và trực tiếp lắp đặt sau khi nhận được tư vấn từ nhà phân phối.