Tổng hợp kinh phí tổ chức lễ kỉ niệm ngày nhà giáo 20/11 đầy đủ nhất
.

Pages

Tổng hợp kinh phí tổ chức lễ kỉ niệm ngày nhà giáo 20/11 đầy đủ nhất


Ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới là lúc để nhà trường tổ chức ngày hội tri ân các thầy cô giáo cùng với học sinh, sinh viên toàn trường. Các sự kiện ngày giáo luôn đi cùng với rất nhiều hoạt động phong phú đến từ phía học sinh. Để có thể kiểm soát được chương trình ngày nhà giáo; tiêu liệu trước kinh phí tổ chức lễ 20/11 là điều nên làm để ngày lễ có thể diễn ra trọn vẹn, vui vẻ nhất.


Chi phí thuê hệ thống âm thanh ánh sáng
Thông thường, địa điểm tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam sẽ ngay tại chính sân trường ở các cấp học nhỏ; hoặc trong phòng hội nghị của trường cao đẳng, đại học.
Tuy nhiên hệ thống âm thanh, ánh sáng của trường học sẽ chỉ phục vụ vào mục đích đơn giản như phát thông báo, nói to… chứ không quá thiện về phục vụ cho văn nghệ, sự kiện.
Vậy nên cho dù đã có, nhưng vẫn cần bổ sung thêm hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp. Đặc biệt khi sự kiện được tổ chức vào buổi tối. Chi phí cho phần này cũng không quá lớn; vì ta có thể tận dụng những gì đã có sẵn từ phía nhà trường.
Hoặc bạn có thể tìm đến các đơn vị cho thuê hội trường tổ chức sự kiện nếu trường học của bạn có số lượng học sinh dưới 300, việc tổ chức trong hội trường có thể tăng mức độ tập trung hơn đối với học sinh và nếu thuê tổ chức sự kiện trọn gói bạn có thể tiết kiệm được kha khá mức chi phí đó
Kinh phí tổ chức lễ 20/11 cho các hoạt động chào mừng
Các tiết mục giải trí
Kinh phí tổ chức lễ 20/11 cho các tiết mục múa hát, tiểu phẩm hài, năng khiếu… tốn kém nhất đó là ở khâu thuê trang phục biểu diễn 20/11.
Với mỗi tiết mục của học sinh; thì lại phải thuê trang phục khác nhau cho đúng tinh thần, nội dung của bài hát, bài múa đó.
Nếu cầu kỳ hơn, nhiều trường học còn thuê đội văn nghệ chuyên nghiệp về biểu diễn; hoặc thuê người biên đạo cho học sinh để có chất lượng tiết mục tốt nhất.
Ăn uống giao lưu
Ngày tri ân nhà giáo kết hợp với tiệc ăn mặn; là phương thức hầu hết nhà trường, nhà tổ chức lựa chọn.
Tiệc ăn mặn cho phép mọi người có thời gian ngồi lại cùng nhau để làm quen; chia sẻ nhiều hơn về nghề giáo, gắn kết các phòng ban và tinh thần tập thể của toàn trường.
Bữa tiệc có thể do học sinh các lớp tự chuẩn bị; hoặc làm theo phương thức hội chợ ẩm thực. Đơn giản hơn là những bàn tiệc truyền thống được đặt sẵn.
Mỗi phương thức lại có cái hay riêng. Nhưng làm hội chợ ẩm thực vẫn là lựa chọn mang đến niềm vui; và tiết kiệm chi phí nhất cho nhà tổ chức.

Các cuộc thi
Chuẩn bị mâm cơm hay gian hàng ẩm thực có thể trở thành cuộc thi giữa các lớp chủ nhiệm khác nhau.
Hay các hoạt động vui chơi 20/11 phổ biến hơn đó là cuộc thi làm bích báo; thi văn nghệ trong học sinh, giáo viên. Chính những cuộc thi này là cách để giáo viên và học sinh hiểu nhau; và trở nên gắn kết hơn.
Bên cạnh đó cũng mang đến không khí hồ hởi cho bữa tiệc. Chuẩn bị kinh phí tổ chức lễ 20/11 cho các cuột thi cũng cần được chia; tính toán cẩn thận để đảm vào công bằng, hợp lý.
Chi phí giải thưởng
Chi phí lớn nhất, hấp dẫn nhất cho cách phần thi chính là giải thưởng. Có giải thưởng lớn, cuộc vui sẽ càng sôi nổi.
Dự trù giải thưởng cho đầy đủ các phần thi một cách chu đáo là cách ghi điểm của ban tổ chức; và để lại ấn tượng khó phai trong lòng người tham dự.
Giá trị quà tặng không cần quá lớn; nhưng nó vẫn nên mang tính biểu trưng tinh thần cho những cống hiến, sức lực bỏ ra của người chơi.