Hội trường tổ chức Workshop nâng cao "Người cho đi giá trị ngành phun xăm Việt Nam"
.

Pages

Hội trường tổ chức Workshop nâng cao "Người cho đi giá trị ngành phun xăm Việt Nam"


Phun xăm thẩm mỹ đã giống như một “cuộc cách mạng” trong ngành công nghiệp làm đẹp, giúp chị em có được vẻ ngoài rạng rỡ, điểm nhấn đậm nét hơn mà không mất nhiều thời gian, công sức thực hiện

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng nghỉ ấy, ngày 11/11 vừa qua tại Hội trường Hà Nội Quán quân phun xăm thẩm mỹ châu Á - Bùi Phi Long đã tổ chức buổi Workshop nâng cao “Người cho đi giá trị ngành phun xăm Việt Nam” với 3 kỹ thuật phun xăm đỉnh cao : Kỹ thuật phun môi thần tốc 30’, kỹ thuật chân mày thượng đỉnh, kỹ thuật xóa sửa nâng cao.


Từ chàng học sinh gốc Ninh Thuận nghèo nhất nhì lớp, Bùi Phi Long đã kiếm được 100 triệu thu nhập mỗi tháng từ năm 22 tuổi từ nghề Phun Xăm - Điêu Khắc & Tattoo. Và đến năm 29 tuổi, anh đã ghi dấu ấn cho Ngành Làm Đẹp Việt Nam khi trở thành người Việt Nam đầu tiên đoạt Quán Quân Phun Xăm tại một kỳ thi Châu Á ở Thái Lan. Hiện nay với 2 cơ sở tại Tp.HCM, Bình Dương; đào tạo thường xuyên cho học viên cả nước, Bùi Phi Long hiện đang rất "hot" với vai trò Cố Vấn & Tổ chức các chương trình, cuộc thi Làm Đẹp quy mô quốc tế tại Việt Nam.
Buổi Workshop với sự tham gia của gần 100 học viên đang làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội có khát khao học hỏi, nâng cao tay nghề làm đẹp hơn cho khách hàng của mình. Chương trình được diễn ra thành công rực rỡ cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật hội trường.


Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tổ chức workshop tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com