"Khởi nghiệp thông minh 4.0" của TCA tại Hội trường Vplace
.

Pages

"Khởi nghiệp thông minh 4.0" của TCA tại Hội trường Vplace

Ngày 22/12 vừa qua tại Hội trường Vplace - Cơ sở hội trường 300 chỗ tại Nguyễn Trãi đã diễn ra chương trình "Khởi nghiệp thông minh 4.0" của TCA kết hợp cùng Thăng Long System với sự có mặt của hơn 200 bạn trẻ thuộc hệ thống TLS - TCA Hà Nội


Tại Việt Nam, 2016 đã được xác định là năm quốc gia khởi nghiệp. Và giai đoạn 2017 – 2020 được xem là thời kỳ vàng cho khởi nghiệp với sự ra đời của hàng loạt công ty khởi nghiệp như “nấm mọc sau mưa”; tuy nhiên, số lượng startup thành công chiếm tỷ lệ rất nhỏ so với các startup “chết yểu”.
Theo thống kê, nước ta đang có khoảng 1.500 startup. Xét theo mật độ các công ty khởi nghiệp trên đầu người thì Việt Nam nhiều hơn cả các quốc gia khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia.
Các thống kê gần đây đều phản ánh một thực trạng đáng buồn, đó là startup Việt ra đời thì nhiều, nhưng thất bại cũng lắm. Cụ thể: chỉ có 3% startup Việt là thành công thực sự, tức là thỏa mãn được một trong các tiêu chí: được định giá từ 10 triệu USD trở lên; doanh thu từ 2 triệu USD; có từ 100 nhân viên; đã gọi vốn vòng 2 hoặc đã bán được công ty với giá tốt.

Hơn 200 các bạn trẻ đã tham dự chương trình Khởi Nghiệp thông minh 4.0 của hệ thống TLS- TCA ở Hà Nội ấn tượng đó là chương trình khởi nghiệp mà ai cũng có thể làm vì:
- Vốn không đồng.
- Không lo công nợ.
- Không hàng tồn kho.
- Không phải trả lương.
- Không giới hạn quy mô.
- Hệ thống tự vận hành.
- Không phải bán sức khỏe để kiếm tiền.
- Thị trường là vô tận.
- Học tập và phát triển bản thân.
- Được đi du lịch quanh thế giới.....
và rất nhiều lợi ích khi lựa chọn dự án khởi nghiệp thông minh này.

 Vplace - Whenever you need

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0981 808 029
Ms. Ngọc – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0989 618 532
Email: Hoitruonghanoi@gmail.com