Cách chọn thời trang dự tiệc cuối năm ấn tượng, phù hợp
.

Pages

Cách chọn thời trang dự tiệc cuối năm ấn tượng, phù hợp


Trong những ngày cuối năm bận rộn này, chắc hẳn quý vị vẫn đang đau đầu cân nhắc để chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp với thời trang dự tiệc cuối năm vừa ấn tượng. Bởi việc lựa chọn phong cách ăn mặc là rất quan trọng; giúp quý khách có thể lưu giữ được trong mắt mọi người một hình ảnh ấn tượng của bản thân. Bài viết dưới đây VPLACE sẽ chia sẻ một số phong cách thời trang mà bạn có thể lựa chọn.

Cách chọn thời trang dự tiệc cuối năm ấn tượng, phù hợp

Thời trang dự tiệc cuối năm cùng công ty, đồng nghiệp
Khi tham dự bữa tiệc tất niên với công ty, quý vị nên chọn phong cách thời trang lịch sự, trang nhã; nhưng cũng không nhất thiết phải quá kín đáo, gò bó. Sự sang trọng và đẳng cấp là điều quý khách nên thể hiện trên bộ trang phục của mình.
Sử dụng kèm một vài phụ kiện ánh kim cho một chiếc váy liền màu đơn giản như đen, trắng; kết hợp vài đường nét may cắt nhấn nhá. Khoác thêm chiếc áo dạ với họa tiết nổi bật sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho quý khách.
Việc lựa chọn phong cách tối giản cho bữa tiệc với công ty là điều hoàn toàn hợp lý. Điều này vừa giúp quý khách thể hiện được sự sang trọng, trang nhã, vừa giúp quý khách có được sự chuẩn mực.
Thời trang dự tiệc cuối năm cùng những người bạn thân thiết
Tiệc tất niên là dịp để quý khách diện những bộ cánh nổi bật nhất, thoải mái nhất của mình. Hãy diện những chiếc đầm sexy, phá cách một chút nhưng phải phù hợp với cá tính của bản thân. Đừng quên sử dụng thêm một vài phụ kiện thật nổi bật như lắc tay, chân, vòng, nhẫn… với chất liệu ánh kim thật nổi bật.
Nếu quý khách muốn đem đến phong cách thời trang dự tiệc cuối năm điệu đà hơn; hãy mặc những bộ áo váy xinh xắn, với những họa tiết hoa duyên dáng. Chắc hẳn rằng không có gì là thoải mái hơn là một buổi tiệc với những người bạn thân nhất của mình trong những bộ cánh lung linh nhất.
Cách chọn thời trang dự tiệc cuối năm ấn tượng, phù hợp

Thời trang dự tiệc tất niên cùng gia đình, người thân
Quý khách không cần đắn đo quá nhiều trong việc chọn thời trang dự tiệc cuối năm với gia đình. Bởi gia đình là nơi gần gũi nhất với mỗi người. Trong không khí ấm cúng và thoải mái bên cạnh những người thân yêu; quý vị có thể gạt bỏ mọi chuẩn mực hay những quy tắc gò bó hàng ngày để được trở về bên vòng tay người thân.
Quý khách có thể lựa chọn những món đồ yêu thích; tuy nhiên, diện những bộ cánh sexy không phải là một sự lựa chọn thích hợp cho những bữa tiệc với gia đình, họ hàng.
Thay vào đó, hãy mặc những bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét tinh tế. Váy liền với họa tiết hoa, hay với màu sắc giản, hay nhẹ nhàng hơn là quần jeans phối với áo phông năng động sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
 ST