Hội thảo Marketing Bão tại hội trường hà nội
.

Pages

Hội thảo Marketing Bão tại hội trường hà nội

Cho thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội LH: 098 235 4969
Nếu bạn đang loay hoay không biết làm sao để rót tiền vào Marketing hiệu quả nhất nhằm tăng mức doanh thu lẹt đẹt của doanh nghiệp mình thì khóa học Marketing Bão diễn ra tại hội trường hà nội trong tháng 6 này sẽ là cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp của bạn.

marketing bao
Marketing bão tại hội trường hà nội

Chương trình số 1 diễn ra tại hội trường 300 chỗ tại hà nội vào tối ngày 7/6 đã diễn ra vô cùng thành công với hơn 300 khách mời ngồi kín khán phòng. Trong buổi hội thảo, chuyên gia Nguyễn Quang Ngọc nhà sáng lập triết lý Marketing Bão sẽ giúp bạn tìm ra được lối thoát cho việc đốt nhiều tiền vào MKT mà không mang lại hiệu quả. Bạn sẽ nhận được công thức có 1 không 2 từ anh Nguyễn Quang Ngọc và đã được kiểm chứng thực tế hiệu quả từ chính anh ấy và hàng ngàn học viên do chính tay anh ấy đào tạo từ công thức này. 

marketing bao
Marketing Bão

marketing bao
Marketing bão tại hội trường hà nội
Góp phần thành công không nhỏ của chương trình là địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội đã được Cơn Bão Triệu Phú lựa chọn để tổ chức khóa học này.  Hệ thống hàng chục hội trường cho thuê tại hà nội với sức chứa đa dạng từ 20 đến 500 người cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn không gian đặc biệt cho các sự kiện đặc biệt của mình.

cho thuê hội trường 300 chỗ
Cho thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội
cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội

Đặc biệt: Duy nhất chỉ trong tháng 6, giảm ngay 20% khi
thuê hội trường 300 chỗ tại hà nội. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn cách bài trí hội trường, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất:
Quản lý dịch vụ : 098 235 4969 / 090 349 7886
Email                  : hoitruonghanoi@gmail.com
Website              : http://www.hoitruonghanoi.com/