4 tiêu chí cần đặc biệt lưu ý khi chọn thuê phòng tổ chức hội thảo
.

Pages

4 tiêu chí cần đặc biệt lưu ý khi chọn thuê phòng tổ chức hội thảo


Diện tích phòng hội thảo
Diện tích phòng hội thảo tùy theo số lượng khách mời và tính chất chương trình. Tuy nhiên bạn nên dựa sát theo danh sách khách mời xác nhận đến và nếu thoải mái chi phí có thể chọn phòng hội thảo cho thuê rộng hơn một chút so với yêu cầu phòng trường hợp khách mời đến đông hơn so với dự kiến. Nếu diện tích phòng không đảm bảo được sự rộng rãi, thoải mái cho mọi người thì buổi hội thảo sẽ không thể thành công được.

Tính chất hội thảo
Phụ thuộc vào tính chất của buổi hội thảo khách hàng mà quý công ty có thể lựa chọn những phòng hội thảo hợp lý. Nếu tính chất của buổi hội thảo bàn luận về những vấn đề quan trọng, mang tính quyết định, thay đổi lớn; diễn ra trong thời gian dài. Thì quý khách hàng có thể lựa chọn các phòng hội thảo thật rộng rãi, có đầy đủ trang thiết bị; được trang trí đẹp mắt và ánh sáng tốt.
Có như vậy, buổi hội thảo mới diễn ra thành công và đẹp mắt, cả về thực tế lẫn khi phát sóng trên truyền hình. Có thể nói rằng tính chất hội thảo sẽ ảnh hưởng đến cách thức tổ chức buổi và cách trang trí cho căn phòng hội thảo.
Chi phí tổ chức hội thảo
Quý khách hàng phải nghiên cứu, xem xét, cân đối về chi phí tổ chức buổi hội thảo. Để có thể lựa chọn phòng hội thảo một cách phù hợp nhất.
Ngoài chuẩn bị các chi phí hậu cần, nhân sự và tổ chức; thì trong bảng cân đối cũng nên có chi phí và quỹ tiền đề phòng rủi ro, plan B… Những nghiên cứu sâu sắc và tính toán kỹ lưỡng sẽ hoạch định rõ ràng.
Điều đó giúp nhân viên thoải mái khi thực hiện. Số tiền còn dư sau khi cân đối có thể góp vào tiền quỹ chung. Hoặc liên hoan hậu hội thảo cho nhân viên tổ chức.
Tuy nhiên, nếu lấy mục đích của buổi hội thảo làm cơ sở. Thì bạn không nên chi quá nhiều chi phí tổ chức hội thảo vào những việc không cần thiết. Sẽ thiên về phần lãng phí hơn là nhu cầu.

Điều kiện cơ sở
Điều kiện cơ sở trong phòng hội thảo cho thuê phải đáp ứng được tiêu chuẩn nhất định. Phải có đầy đủ những trang thiết bị cần thiết nhất như bàn ghế, loa đài, máy chiếu… Để buổi hội thảo có thể diễn ra một cách đầy đủ, trọn vẹn.
Hiện nay có nhiều nơi cho thuê địa điểm, phòng hội thảo đầy đủ những trang thiết bị hiện đại. Có thể đáp ứng được công suất và tính năng theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp, cá nhân đứng ra tổ chức.
Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những nơi cho thuê phòng hội thảo có điều kiện cơ sở tốt để công việc của mình được thực hiện tốt nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886
Email: Hoitruonghanoi@gmail.com