Các lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty
.

Pages

Các lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty


Địa điểm tổ chức là một yếu tố quan trọng quyết định mức độ thành công của một buổi tiệc tất niên. Trước khi giải đáp băn khoăn nên tổ chức tiệc tất niên công ty ở đâu, bạn cần lưu ý về những yêu cầu sau để lựa chọn địa điểm phù hợp và chất lượng.


·         Không gian: Địa điểm tổ chức tiệc tất niên cần đảm bảo không gian rộng lớn, thoáng đãng để đảm bảo đáp ứng số lượng lớn người tham dự.
·         Đồ ăn, thức uống: Đồ ăn tại địa điểm tổ chức phải sạch sẽ, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuyệt đối không sử dụng thực phẩm bẩn trong chế biến đồ ăn.
·         Dịch vụ: Bạn cần lưu ý lựa chọn những địa điểm có đầy đủ dịch vụ như sân khấu, màn hình, máy chiếu, hệ thống âm thanh ánh sáng nhằm phục vụ tốt nhất cho buổi tiệc tất niên.
·         Đội ngũ nhân sự: Nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình và có trách nhiệm. Bên cạnh đó quy trình dịch vụ chuyên nghiệp cũng đảm bảo chất lượng của địa điểm tổ chức.

Những địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty bạn có thể lựa chọn


a. Tổ chức tiệc tất niên tại công ty
Đối với những công ty có hội trường rộng lớn và đảm bảo sức chứa, công ty có thể tự tổ chức tiệc tất niên ngay tại công ty. Về công đoạn chuẩn bị, phòng ban nhân sự có thể tự sắp xếp hoặc thuê đơn vị tổ chức đến công ty để set-up tổ chức. Lựa chọn hội trường tổ chức sự kiện ngay tại công ty sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể và thuận tiện để nhân viên tham gia; cũng như đưa đến cảm giác ấm cúng, thân thuộc trong không gian tiệc.
b. Tổ chức tiệc tất niên tại bãi biển, các khu du lịch
Để giúp các buổi tiệc tất niên thêm phần độc đáo, thú vị, bãi biển hoặc các khu du lịch cũng là địa điểm phù hợp. Không gian thoáng đãng cùng cảnh sắc thiên nhiên sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các vị khách tham dự. Bên cạnh đó, những địa điểm này cũng rất thuận lợi để công ty tổ chức thêm những trò chơi thú vị trong buổi tiệc và giúp mọi người gắn kết với nhau hơn.
c. Tổ chức tiệc tất niên tại các trung tâm hội nghị
Đối với các công ty không có khuôn viên tổ chức hoặc muốn tổ chức một buổi tiệc sang trọng, các trung tâm hội nghị sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Khi tổ chức tại đây, không gian sảnh tiệc rộng lớn cùng cách bày trí chuyên nghiệp sẽ giúp bữa tiệc thêm phần đẳng cấp. Hệ thống dịch vụ âm thanh, hình ảnh, sân khấu ở trung tâm hội nghị cũng được trang bị một cách đầy đủ nhất, đảm bảo buổi tiệc tất niên diễn ra thành công. Cùng với đó là đội ngũ phục vụ được trải qua quá trình đào tạo chính quy sẽ sẵn sàng hỗ trợ chương trình bất cứ lúc nào.
ST